Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Frosinone vs Empoli, 17h30 ngày 21/10: VĐQG Italia

Chủ nhật, 00:25' 21/10/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Frosinone vs Empoli trong khuôn khổ vòng 9 giải VĐQG Italia.

(Nhận định bóng đá) - Đây có thể coi như trận chung kết ngược của Serie A trong giai đoạn đầu mùa giải khi cả Frosinone và Empoli hiện tại đều đang có phong độ rất kém cỏi. Frosinone là 1 trong 2 đội bóng chưa có bất kỳ chiến thắng nào từ đầu mùa. Họ mới chỉ có được 1 điểm sau và đứng ở vị trí áp chót trên BXH (hơn Chievo bởi đội bóng này bị trừ 3 điểm).

Trong khi đó, Empoli cũng chỉ khá khẩm hơn chút xíu khi có 5 điểm sau 8 vòng đã qua, xếp ngay trên Frosinone và chiến thắng duy nhất của đội bóng này cũng đã đến từ vòng đầu tiên. Cả Frosinone và Empoli đều là những tân binh của Serie A mùa này và có lẽ đường trở lại giải hạng 2 đang rộng mở trước mắt họ.

Empoli dù sao cũng khá khẩm hơn đội chủ nhà, nên việc họ được niêm yết tỷ lệ chấp kèo 1/4 cũng không đáng ngạc nhiên. Nhưng theo chúng tôi, Frosinone hoàn toàn có thể có điểm ở trận đấu này. Đây là lần thứ 2 Frosinone góp mặt tại Serie A, và ở lần đầu tiên (mùa 15/16), họ đã có được chiến thắng đầu tiên, chính là trước Empoli.

Mặc dù đứng ở vị trí thứ 18 trên BXH, nhưng trên thực tế, Empoli không phải là đội bóng có hàng thủ kém cỏi (với chỉ 10 bàn thua). Nhưng hàng công thực sự đáng ngại với chỉ 5 bàn thắng từ đầu mùa. Trong khi Frosinone còn tệ hơn với chỉ 3 bàn. Khó có thể kỳ vọng vào sự hấp dẫn ở trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Frosinone vs Empoli

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Trong 10 lần đối đầu gần đây, Frosinone thắng 3, hòa 2 và thua 5 trận. Tỷ lệ thắng kèo của đôi bên là 5/5
+ Frosinone thắng 2, thua 3 trong 5 lần tiếp Empoli trên sân nhà với tỷ lệ thắng kèo tương ứng

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
+ Frosinone: Raffaele Maiello và Marco Capuano đã trở lại và có thể ra sân từ đầu, nhưng Luca Paganini và Federico Dionisi lại dính chấn thương
+ Empoli: Luca Antonelli và Manuel Pasqual đều đã tập luyện trở lại

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Frosinone vs Empoli

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Frosinone +1/4 cả trận
THAM KHẢO: Xỉu 2 1/4 cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-1

 

 

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải VĐQG Italia tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: HỒNG PHÁT

Tham gia AEGOAL: 15/02/2011

Bút tính: Hồng Phát - 28 tuổi, từng có 5 năm cộng tác cùng MarathonBet, chi nhánh châu Á - Thái Bình Dương. Hồng Phát không học Đại học mà tiếp xúc với môi trường kèo từ những năm 18-19 tuổi và có rất nhiều kinh nghiệm.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Frosinone vs Empoli, 17h30 ngày 21/10: VĐQG Italia trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan