Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Freiburg vs Gladbach, 01h30 ngày 27/10: VĐQG Đức

Thứ sáu, 00:30' 26/10/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Freiburg vs Gladbach trong khuôn khổ Vòng 9 – VĐQG Đức.

(Nhận định bóng đá) – Cơn bão chấn thương đã có những ảnh hưởng tiêu cực đến phong độ thi đấu của Freiburg trong thời gian qua, cụ thể ở 3 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG Đức họ chỉ biết đến hòa và thua. Kết quả này khiến cho thầy trò HLV Christian Streich dậm chân ở vị trí thứ 11 trên BXH với chỉ 9 điểm sau 8 vòng đấu và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách đúng bằng 1 trận thắng.

Khó khăn chồng chất khó khăn khi lịch thi đấu từ nay đến đầu tháng 12 là khá nặng nề với thầy trò HLV Christian Streich khi họ sẽ phải liên tiếp chạm trán với những đối thủ mạnh như Bayern Munich, Werder Bremen, Dortmund hay RB Leipzig. Và chẳng nói đâu xa, ở ngay vòng đấu tới đây họ sẽ phải tiếp đón đội bóng đang có phong độ rất cao là Gladbach.

Trái với đội chủ sân Schwarzwald, Gladbach lại đang thăng hoa ở mùa giải năm nay khi sau 8 vòng đấu họ đã giành tới 17 điểm và hiện tại đang có được vị trí thứ 2 trên BXH, chỉ kém đội đầu bảng Dortmund khoảng cách bằng đúng 1 trận thắng. Sự ấn tượng của Gladbach cũng đã được thể hiện qua hàng công đầy hiệu quả khi đã có tới 19 bàn thắng, và đang nằm trong tốp 3 đội ghi bàn nhiều nhất giải đấu.

Trước chuyến làm khách đến sân của Freiburg, thầy trò HLV Dieter Hecking vừa trải qua 3 chiến thắng đầy ấn tượng bao gồm cơn địa chấn ở vòng 7 với chiến thắng 3-0 ngay trên sân của Bayern Munich, vừa mới tuần trước là chiến thắng 4-0 trước Mainz và xen giữa đó là trận giao hữu với thắng lợi 6-0 trước đội bóng đang chơi ở giải Hạng 4 - Wiener SC.

Nhìn những gì mà 2 đội đang thể hiện, khó ai có thể nghĩ tới việc Freiburg có thể chặn đứng mạch thăng hoa của Gladbach. Tuy nhiên, những diễn biến trên thị trường châu Á lại đang có xu hướng tin tưởng vào 1 bất ngờ từ Schwarzwald khi chỉ niêm yết Gladbach ở mức chấp -1/4 cùng thang lợi nhuận đang khá cân bằng.

Nên nhớ rằng, cả 3 lần gần nhất làm khách trên sân của Freiburg, Gladbach đều được niêm yết ở cửa trên, và mức chấp -1/4 ở diện phổ biến, thậm chí có thời điểm họ chấp tới -1/2. Trong hoàn cảnh như hiện tại, rõ ràng là mức tỷ lệ này không hề tương xứng với vị thế của thầy trò HLV Dieter Hecking mà ngược lại nó mang đến những hy vọng dành cho đội chủ sân Schwarzwald.

Ở 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng ở trận đấu này được niêm yết lên tới 2 3/4 cùng điểm ăn khá cân bằng dù những lần đụng độ gần đây trên sân của Freiburg đa phần diễn ra với ít bàn thắng được ghi. Điều này rõ ràng đang mang đến hy vọng vào 1 kịch bản tưng bừng bàn thắng trong bối cảnh hàng công cả 2 đều đã có màn trình diễn tốt từ đầu mùa, còn hàng thủ lại tỏ ra không thực sự chắc chắn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Freiburg vs Gladbach, 01h30 ngày 27/10: VĐQG Đức

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Trong vòng 1 thập kỷ qua, 2 đội đã chạm trán 16 lần tại Bundesliga, Freiburg đã thắng 7, trong khi Gladbach thắng 5, còn lại 4 kết quả hòa.
* Trên sân nhà, Freiburg mới chỉ để thua duy nhất 1 lần ở 16 lần tiếp đón Gladbach gần đây tại Bundesliga, còn lại họ thắng tới 10 và hòa 5.
* 8 lần cuối cùng làm khách tại Schwarzwald-Stadion trong khuôn khổ Bundesliga, Gladbach chỉ có duy nhất 1 kết quả hòa, còn lại là toàn thua.
* 5 lần chạm trán gần nhất đã chứng kiến chiến thắng dành cho đội chủ nhà.
* Mùa trước, Freiburg đã thắng 1-0 ở lượt đi trên sân nhà, lượt về Gladbach thắng lại 3-1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Freiburg:
Lần lượt Gondorf, Borello, Stanko, Abrashi  không thể ra sân ở trận này vì chấn thương, đáng chú ý nhất là trường hợp của Niederlechner - tiền đạo chủ lực mùa trước khi anh này vắng mặt tới giữa tháng 11. 
Gladbach: Villalba vắng mặt duy nhất vì chấn thương. Trong khi Raffael, Jordan Beyer còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Freiburg (4-1-4-1:
Schwolow - Kubler, Gulde, Heintz, Gunter - Koch - Frantz (c), Haberer, Hofler, Sallai - Petersen.
Gladbach (4-4-2): Sommer - Lang, Ginter, Elvedi, Wendt - Hofmann, Strobl, Neuhaus, Hazard - Stindl (c), Plea.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Freiburg (+1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 3-2
THAM KHẢO: Tài (2 3/4) cả trận

 

 

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải VĐQG Đức tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Freiburg vs Gladbach, 01h30 ngày 27/10: VĐQG Đức trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan