Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định FC Tokyo vs Perth Glory, 17h00 ngày 18/02: AFC Champions League

Thứ ba, 00:05' 18/02/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận FC Tokyo vs Perth Glory trong khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League.

(Nhận định bóng đá) - Perth Glory giành vé tham dự vòng bảng AFC Champions League sau khi đăng quang tại A-League 2019. Theo kết quả bốc thăm, tập thể dưới quyền HLV Tony Popovic nằm ở bảng F cùng Shanghai Shenhua, Ulsan Hyundai và FC Tokyo. Do trận gặp Shanghai Shenhua buộc phải hoãn lại vì ảnh hưởng của đại dịch viêm phổi cấp, nên đây mới là trận ra quân của Perth Glory.

Dù là đại diện của xứ kangaroo, nhưng Perth Glory không được đánh giá cao trước FC Tokyo, bất kể đội bóng Nhật Bản phải trải qua vòng sơ loại để gặp ở vòng bảng (gặp Ceres). Xem xét một cách kỹ lưỡng, việc Perth Glory phải nhận những ánh mắt nghi ngờ từ giới chuyên môn và NHM là điều khó tránh khỏi.

Không phủ nhận Perth Glory là ĐKVĐ A-League, nhưng sau mùa giải thăng hoa 2019, thầy trò Popovic đã trở về với đúng vị trí của mình, Tại A-League 2020 đang diễn ra, Perth Glory hiện đứng thứ 3, và bị đội đầu bảng Sydney FC bỏ xa với khoảng cách 11 điểm. Cần biết rằng, Perth Glory thi đấu nhiều hơn Sydney FC 1 trận.

Ngoài ra, trong khi Perth Glory chẳng khác gì kẻ học việc, thì FC Tokyo đã là khách quen tại AFC Champions League. Nếu lấy mốc từ năm 2012, đội bóng xứ mặt trời mọc đã 2 lần lọt vào vòng 1/8. Ở trận ra quân cách đây 1 tuần, dù không ca khúc khải hoàn, nhưng FC Tokyo đã buộc chủ nhà Ulsan Hyundai phải nhường lại 1 điểm bằng trận hòa 0-0. Với tương quan như vậy, Perth Glory khó tránh khỏi cái kết trắng tay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định FC Tokyo vs Perth Glory

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội chưa từng gặp nhau. 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: FC Tokyo -1
DỰ ĐOÁN: 2-0 
THAM KHẢO: FC Tokyo thắng TLCA hiệp 1 (-1/4)

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: HOÀNG JOTA

Tham gia AEGOAL: 06/10/2015

Bút tính: Trong thời gian du học tại Anh, HOÀNG JOTA đã có 3 năm cộng tác với nhà cái William Hill tại bộ phận phân tích dữ liệu. Rời xứ sương mù, HOÀNG JOTA chuyển đến sinh sống và làm việc tại Singapore và Malaysia. Tháng 7/2015, ông nhận lời cộng tác với AEGoal.

Thống kê: Thắng 14, hòa 1, thua 5 ở 20 trận gần đây.

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định FC Tokyo vs Perth Glory, 17h00 ngày 18/02: AFC Champions League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan