Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định FC Seoul vs Kedah, 17h00 ngày 28/1: Cúp C1 Châu Á

Thứ ba, 00:10' 28/01/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận FC Seoul vs Kedah diễn ra lúc 17h00 ngày 28/1 trong khuôn khổ Vòng play-off phía Đông - Cúp C1 Châu Á.

(Nhận định bóng đá) – Sau 2 mùa liên tiếp vắng mặt ở sân chơi châu lục do thành tích sa sút ở sân chơi quốc nội, ở mùa giải vừa rồi, với việc kết thúc ở vị trí thứ 3 tại giải VĐQG Hàn Quốc, FC Seoul đã giành vé tham dự Cúp C1 Châu Á. Tại giải đấu năm nay, FC Seoul sẽ bắt đầu từ vòng play-off khu vực phía Đông và đối thủ của họ đã được xác định là đại diện của Malaysia – Kedah.

Xét về trình độ cũng như kinh nghiệm ở sân chơi châu lục, rõ ràng FC Seoul ở 1 đẳng cấp hoàn toàn vượt trội so với đại diện của Đông Nam Á, không những thế, ở cuộc đụng độ sắp tới, họ lại còn được chơi trên sân nhà, chính vì vậy khả năng giành chiến thắng và đi tiếp của thầy trò HLV Choi Yong-soo được đánh giá là rất lớn.

Hơn nữa, ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới từ đầu tháng 1 vừa qua, FC Seoul cũng đã có những chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu với những đối thủ rất chất lượng. Mặc dù không có được chiến thắng nào sau 4 trận nhưng với việc cầm hoà được những Wolfsburg, Hamburg hay U21 Brentford cũng được xem là kết quả đáng nể với đại diện Hàn Quốc.

Trên sàn giao dịch châu Á, ưu thế của đại diện đến từ Hàn Quốc cũng đã được thể hiện khi họ được niêm yết ở tỷ lệ lên tới -2 1/4 cùng điểm ăn còn thấp hơn đôi chút so với đối thủ. Với mức kèo như vậy, không những được đánh giá cao cho khả năng giành chiến thắng mà thậm chí là khả năng thắng cách biệt của FC Seoul là cũng không nhỏ.

Tuy vậy, cũng không thể xem thường đại diện đến từ Đông Nam Á, bởi lẽ những gì đội bóng này thể hiện thời gian vừa rồi cũng đang hứa hẹn sẽ mang đến sự mới mẻ. Để có mặt ở Cúp C1 châu Á năm nay, Kedah đã có vé bằng chức vô địch tại Cúp QG Malaysia, hơn nữa đây cũng là lần đầu tiên họ trở lại đấu trường châu lục sau hơn 1 thập kỷ, vì thế việc họ không được đánh giá cao cũng là dễ hiểu.  

Thế nhưng bắt đầu từ vòng sơ loại thứ 2 khu vực phía Đông, Kedah đã gây ấn tượng bằng chiến thắng cách biệt tới 5-1 trước nhà ĐKVĐ Hong Kong là Woofoo Tai Po. Chính vì vậy, dù sẽ khó để tạo nên bất ngờ trước FC Seoul ở cuộc đọ sức sắp tới, thế nhưng vẫn có thể hy vọng vào khả năng gây khó dễ của đại diện Malaysia trước đối thủ.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 3 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, mặc dù vậy đây chưa hẳn đã là mức kèo mang đến hy vọng cho khả năng bùng nổ của trận đấu khi so với phong cách chơi của 2 đội, mức tỷ lệ này cũng không quá cao. Chưa kể ở cuộc đụng độ sắp tới, với việc là lần đầu gặp nhau lại vừa trải qua quãng nghĩ khá dài, khả năng 2 đội nhập cuộc cởi mở vẫn còn là 1 nghi vấn, vì thế nên đặt niềm tin cho mốc dưới. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá FC Seoul vs Kedah, 17h00 ngày 28/1: Cúp C1 Châu Á

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Kedah (+ 2 1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-1
THAM KHẢO: Xỉu (3 1/4) cả trận

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định FC Seoul vs Kedah, 17h00 ngày 28/1: Cúp C1 Châu Á trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan