Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Estudiantes vs Velez Sarsfield, 07h10 ngày 29/01: VĐQG Argentina

Thứ hai, 00:50' 28/01/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Estudiantes vs Velez Sarsfield trong khuôn khổ vòng 16 giải VĐQG Argentina.

(Nhận định bóng đá) – Trong lần gần nhất đón tiếp Velez Sarsfield trên sân nhà, Estudiantes chấp đối thủ đồng banh (0:1/4) nhưng ở lần gặp gỡ này, nhà cái đánh giá thấp Estudiantes khi họ chỉ được xếp ngang hàng với các vị khách, thậm chí ở phương diện nào đó thì Estudiantes còn là cửa dưới khi được chấp về giá. Đây là tín hiệu không mấy khả quan với thầy trò Leandro Benitez.

Nhưng không phải ngẫu nhiên mà Estudiantes bị đánh giá thấp như vậy. Màn trình diễn của đội bóng này thời gian qua là khá thất thường. 5 vòng gần nhất Estudiantes không thể giành chiến thắng trong đó họ bị đối thủ cầm chân tới 4 lần. Chính vì điều đó mà Estudiantes đã tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH và kém top dự Cúp Nam Mỹ tới 5 điểm. Khoảng cách này là rất khó bị san lấp khi mà sự phân cấp ở giải VĐQG Argentina là không lớn.

Hơn nữa, đối thủ Velez Sarsfield lại đang thể hiện phong độ ổn định. Họ bất bại 4 vòng gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng. Tỷ lệ hòa-được-thua cũng mang đến những điềm lành cho Velez Sarsfield bởi 2 vòng sân khách gần nhất họ được xếp ngang hàng với các đội chủ nhà thì Velez Sarsfield đều không thua (thắng 1, hòa 1). Bên cạnh đó, 2 lần gần nhất làm khách trước Estudiantes mà Velez Sarsfield có tỷ lệ trước trận 0:0 thì họ đều không thua chủ nhà.

Tựu chung lại, với kèo 0:0 thì người viết tin tưởng vào Velez Sarsfield. Còn ở mốc tổng bàn thắng, định mức 2 hòa không hứa hẹn về một kịch bản cởi mở. Velez Sarsfield giữ sạch lưới 3/4 vòng gần đây và thêm nữa thì 2/3 lần đụng độ mới nhất giữa 2 đội trên sân của Estudiantes đều kết thúc mà không có bên nào ghi được bàn. Vì lẽ đó, xỉu là lựa chọn sáng giá trong trận này!

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Estudiantes vs Velez Sarsfield, 07h10 ngày 29/01: VĐQG Argentina

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong quá khứ, đôi bên từng 60 lần đụng độ chính thức, Estudiantes thắng 16 trận còn Velez Sarsfield thắng 25 trận.
* Ở 5 lần chạm trán mới đây, Estudiantes thắng 3 trận còn Velez Sarsfield thắng 1 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Estudiantes: Matias Pellegrini bị treo giò.
* Velez Sarsfield: Luis Abram cũng bị treo giò còn Thiago Almada bận tập trung cùng ĐT U20 Argentina.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Estudiantes vs Velez Sarsfield, 07h10 ngày 29/01: VĐQG Argentina

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Velez Sarsfield (0) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-1
THAM KHẢO: Xỉu cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Estudiantes vs Velez Sarsfield, 07h10 ngày 29/01: VĐQG Argentina trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan