Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Espanyol vs Granada, 0h00 ngày 2/9: VĐQG Tây Ban Nha

Chủ nhật, 00:55' 01/09/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Espanyol vs Granada trong khuôn khổ giải VĐQG Tây Ban Nha.

(Nhận định bóng đá) Việc phải căng mình cho cả mặt trận Europa League đang khiến một đội bóng không có chiều sâu lực lượng như Espanyol gặp khó khăn. Ở sân chơi La Liga, đội bóng xứ Catalan có sự khởi đầu kém thuyết phục, khi chưa có chiến thắng nào sau 2 lượt trận với 1 thất bại và 1 trận hòa.

Tân HLV David Gallego đã giúp Espanyol lọt vào vòng bảng Europa League và bây giờ là thời điểm đội bóng của ông tập trung vào mặt trận La Liga để tìm kiếm thắng lợi đầu tiên. Cơ hội đến với Espanyol, khi vòng đấu cuối tuần này họ chỉ phải tiếp đón đối thủ không quá mạnh là Granada.

Lợi thế dành cho Espanyol là ở vòng đấu này họ được chơi trên sân nhà RCDE, nơi đội bóng của HLV David Gallego chỉ nhận 1 thất bại ở 9 trận gần nhất, trong đó nhận tới 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Với màn trình diễn ấn tượng này, tham vọng có thắng lợi đầu tiên ở mùa giải mới là rất khả thi đối với Espanyol.

Với Granada, các cầu thủ khách đang cảm nhận rõ sự khốc liệt trong ngày trở lại đấu trường La Liga. Sau trận mở màn xuất sắc cầm chân Villarreal trong trận cầu hấp dẫn nhất vòng khai mạc (hòa 4-4), Granada nhận thất bại với tỷ số tối thiểu ngay trên sân nhà trước Sevilla. Thành tích nghèo nàn này khiến đội khách đang rơi xuống nửa sau BXH.

Bước vào trận đấu đêm nay, Espanyol với lợi thế sân nhà tất nhiên được đánh giá cao hơn so với Granada với mức chấp kèo 0:1/4 thời điểm đầu. Tuy nhiên, càng sát giờ bóng lăn mức tỷ lệ này đang được nhích dần lên mốc 0:1/2. Điều này cho thấy nhà cái cũng như các nhà đầu tư đang có niềm tin nhất định dành cho Espanyol.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Espanyol vs Granada, 0h00 ngày 2/9: VĐQG Tây Ban Nha

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Espanyol thắng 6 trận, hòa 3 và chỉ để thua 1 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Espanyol:
Itturaspe chấn thương, Pedrosa găp vấn đề thể lực
Granada: Martinez và Lozano không đảm bảo thể lực

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định Espanyol vs Granada, 0h00 ngày 2/9: VĐQG Tây Ban Nha

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Espanyol -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Espanyol vs Granada, 0h00 ngày 2/9: VĐQG Tây Ban Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan