Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Erzurum BB vs Yeni Malatyaspor, 17h30 ngày 9/12: VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Chủ nhật, 00:15' 09/12/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo Erzurum BB vs Yeni Malatyaspor trong khuôn khổ vòng 15 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

(Nhận định bóng đá) - Erzurum BB là tân binh của giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ ở mùa giải này. Họ đã sớm phải nếm trải sự khắc nghiệt từ đấu trường số một nước này. Họ chỉ có được 1 điểm từ 7 trận đầu tiên. Nhưng sau đó, Erzurum BB đã chơi khởi sắc hơn với việc kiếm được tới 13 điểm từ 7 vòng gần đây.

Hiện tại, Erzurum BB đã leo lên vị trí thứ 14 trên BXH SuperLig. Sau 3 trận toàn thua đầu tiên trên sân nhà, Erzurum BB đã bất bại cả 4 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình. Đó là thành tích rất đáng nể với đội bóng này. Ngoài ra, Erzurum BB cũng mới chỉ thua đúng 1/7 vòng gần nhất và đó là trận thua trước Bursaspor ở vòng vừa rồi.

Đối thủ của Erzurum BB hôm nay là Yeni Malatyaspor, tạm thời đang có vị trí thứ 7 trên BXH. Dù Yeni có vị trí cao hơn đối thủ, nhưng lại không thắng 2 trận gần đây tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ (hòa 1, thua 1). Với 7 chuyến hành quân xa nhà từ đầu mùa, Yeni cũng có 2 trận hòa và để thua 2 trận.

Hơn hết, chúng tôi đặt niềm tin vào Erzurum BB không chỉ bởi phong độ tốt của họ thời gian gần đây mà bởi vì trên sàn giao dịch châu Á, họ được niêm yết tỷ lệ kèo chấp lên tới 1/2. Với một đội bóng có vị trí thấp hơn đối thủ quá nhiều mà lại được niêm yết tỷ lệ đó, cho thấy họ xứng đáng được tin tưởng hơn.

Ở mức kèo tài xỉu chỉ 2 1/4, chúng tôi cho rằng cửa dưới đáng tin hơn. Erzurum BB mới chỉ có 12 bàn thắng và 16 bàn bại trong 14 vòng đã qua. Tức là trung bình mỗi trận đấu của họ chỉ có 2 bàn được ghi. Dù được đánh giá cao hơn, nhưng có lẽ họ cũng không dám quá mạo hiểm mà chơi tấn công phủ đầu Yeni trong trận cầu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Erzurum BB vs Yeni Malatyaspor

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Erzurum là đội bóng tân binh, trước đây hai đội chưa từng gặp nhau tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Erzurum BB vs Yeni Malatyaspor

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Erzurum BB -1/2 cả trận
THAM KHẢO: Xỉu 2 1/4 cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: HỒNG PHÁT

Tham gia AEGOAL: 15/02/2011

Bút tính: Hồng Phát - 28 tuổi, từng có 5 năm cộng tác cùng MarathonBet, chi nhánh châu Á - Thái Bình Dương. Hồng Phát không học Đại học mà tiếp xúc với môi trường kèo từ những năm 18-19 tuổi và có rất nhiều kinh nghiệm.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Erzurum BB vs Yeni Malatyaspor, 17h30 ngày 9/12: VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan