Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Empoli vs SPAL, 20h00 ngày 20/4: VĐQG Italia

Thứ bảy, 01:10' 20/04/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Empoli vs SPAL trong khuôn khổ vòng 33 giải VĐQG Italia, Serie A

(Nhận định bóng đá) - Mùa giải đầu tiên trở lại với Serie A xem ra không hề màu hồng với Empoli. Cuộc chiến trụ hạng đang rất khắc nghiệt với họ và trong 6 vòng cuối cùng, họ phải chiến đấu thực sự mạnh mẽ để vượt qua vị trí thứ 18 hiện tại như bóng ma nặng trĩu.

Empoli có thể là là đội chơi sân khách tệ nhất Serie A mùa này với chỉ 5 điểm có được sau 16 chuyến đi, nhưng nếu trở về sân nhà, Carlo Castellani dù sức chứa chưa tới 2 vạn nhưng lại là nơi đi dễ khó về với nhiều đội bóng tại giải đấu số một xứ sở Mỳ ống.

Tại đây, AC Milan từng bị cầm hòa, và thậm chí Napoli còn trắng tay trước quyết tâm trụ hạng của thày trò Andreazzoli. Tới thời điểm này, Empoli đang có 5 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà. Sau trận này, Empoli sẽ còn 2 trận sân nhà nữa, tiếp Fiorentina và Torino.

Bên phía kia chiến tuyến, SPAL đang có 35 điểm, đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH, tức là hơn Empoli 6 điểm. Về lý thuyết, chỉ cần 3 điểm nữa đội khách sẽ có thể an tâm trụ hạng. Cũng còn tới 6 vòng đấu nữa để SPAL tìm kiếm một chiến thắng.

Việc này có lẽ không quá khó bởi 2 vòng tới đây, họ chỉ phải gặp các đội yếu là Genoa và Chievo (đã chính thức xuống hạng). Thậm chí, với phong độ cao ở thời điểm hiện tại (thắng 4/5 vòng gần nhất), SPAL thậm chí có thể tiếp tục "làm gỏi" Empoli ở trận này.

Dẫu vậy, cách nhập cuộc của Empoli theo chúng tôi sẽ khác với các đối thủ gần đây SPAL có thể hạ bệ. Đó là việc đội chủ nhà phải chơi rất quyết tâm để trụ hạng. Hơn nữa, Empoli cũng được đánh giá cao hơn với kèo chấp từ 1/4 đến 1/2.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Empoli vs SPAL

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Lượt đi, hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2 và là lần đầu tiên chạm trán nhau

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Empoli vs SPAL

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Empoli -1/4 cả trận
THAM KHẢO: Xỉu 2 1/4 cả trận
Dự đoán: 1-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: GIA PHẠM

Tham gia AEGOAL: 26/05/2014

Bút tính: 34 tuổi - Kinh nghiệm 4 năm cộng tác cùng Bwin. Chuyên gia phân tích dữ liệu và chiến thuật của Odds Broker chi nhánh châu Á - Thái Bình Dương. Có kinh nghiệm 14 năm trong lĩnh vực kèo độ khi đã từng cộng tác với nhiều hãng tại Singapore, Malaysia từ thời còn sinh viên.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Empoli vs SPAL, 20h00 ngày 20/4: VĐQG Italia trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan