Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Emelec vs Blooming, 05h15 ngày 21/2: Copa Sudamericana

Thứ năm, 00:20' 20/02/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Emelec vs Blooming trong khuôn khổ Copa Sudamericana.

(Nhận định bóng đá) Trận lượt đi cách đây 2 tuần, Emelec dù phải chơi trên sân khách nhưng đã chứng minh được ưu thế vượt trội của mình để có được chiến thắng tưng bừng 3-0. Thắng lợi này giúp các cầu thủ chủ nhà gần như đã có được một tấm vé đi tiếp vào vòng sau.

Tưởng như cú hích cực lớn đó sẽ giúp tinh thần thi đấu của Emelec hưng phấn hơn để bắt đầu mùa giải mới tại Ecuador. Tuy nhiên trong trận mở màn giải VĐQG mùa giải 2020, Emelec chỉ có được 1 điểm trong chuyến làm khách tới sân của đội bóng không được đánh giá cao là Orense.

Bên phần sân đối diện, Blooming vốn không phải là cái tên nhận được đánh giá cao của Colombia. Trong lần hiếm hoi được tham dự sân chơi cấp châu lục, kinh nghiệm non kém đã được đội bóng này bộc lộ bằng thất bại tan nát 0-3 ở trận lượt đi. Trận thua này khiến cơ hội đi tiếp của họ gần như bằng 0.

Thay vì nỗ lực chiến đấu cho mục tiêu không khả thi, Blooming nhiều khả năng sẽ buông xuôi trong chuyến hành quân tới Ecuador nhằm giữ sức cho mặt trận quốc nội, nơi mà họ vốn cũng không có thành tích khả thi thời gian qua. Thậm chí, ngay cả khi chơi với phong độ cao nhất, Blooming cũng chưa chắc làm nên chuyện bởi họ đang có thành tích để thua 4/6 trận gần nhất. Trên sân khách, đội bóng Colombia cũng để thua 7/8 trận đã qua theo cả chuyên môn và kèo châu Á.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Emelec chấp tới 0:2, bất chấp việc họ đã có lợi thế dẫn trước 3-0 ở lượt đi. Điều này cho thấy nhà cái đánh giá khá cao cơ hội giành chiến thắng của đội chủ nhà. Tuy nhiên như đã đề cập, Emelec có lẽ cũng không cần quá căng sức ở trận này và việc tìm kiếm thắng lợi với cách biệt 3 bàn là không khả thi.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Emelec vs Blooming, 07h30 ngày 21/2: Copa Sudamericana

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Trận đối đầu ở lượt đi, Emelec có chiến thắng 3-0

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Blooming +2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Emelec vs Blooming, 05h15 ngày 21/2: Copa Sudamericana trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan