Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Defensa vs Santos, 05h15 ngày 04/03: Copa Libertadores

Thứ ba, 00:35' 03/03/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Defensa vs Santos trong khuôn khổ vòng bảng Copa Libertadores.

(Nhận định bóng đá) - Sau giai đoạn vòng loại, Copa Libertadores đã bước vào giai đoạn vòng bảng. Ngoài Defensa và Santos, bảng G còn có sự góp mặt của Delfin (Ecuador) và Olimpia (Paraguay). Với tư cách là các đại diện của Argentina và Brazil, 2 nền bóng đá hàng đầu khu vực, Defensa cùng với Santos được xem là 2 ứng viên sáng giá cho 2 tấm vé vào vòng 1/8. 

Trong khi đó, Delfin và Olimpia sẽ cạnh tranh vị trí thứ 3 kèm theo suất dự Copa Sudamericana. Ở lượt trận mở màn, Defensa và Santos sẽ đối đầu nhau. Đội thắng vào rạng sáng mai sẽ nắm giữ lợi thế rất lớn để sở hữu tấm vé đi tiếp đầu tiên.

Trước cuộc tiếp đón các vị khách đến từ xứ samba, Defensa có phong độ rất đáng tin cậy. Theo đó, họ đang có mạch 9 trận bất khả bại, mới nhất là cầm hòa River Plate 1-1 ngay trên sân đối phương. Trên sân nhà, Defensa ca khúc khải hoàn 4/5 trận vừa qua, ghi cả thảy 11 bàn, thủng lưới vỏn vẹn một lần. 

Xét theo thành tích kèo, họ chỉ một lần phụ bạc niềm tin của giới đầu tư ở 5 trận nói trên. Trong khi đó, Santos dù là thế lực hàng đầu tại Brazil nhưng lại bị nghi ngờ vì phong độ trồi sụt. Ở 3 lần xuất quân gần nhất, Santos đều bất lực trong việc giành chiến thắng. Nên nhớ, ngoài Palmeiras có số má, cả Ituano và Ferroviaria đều không phải là đối trọng xứng tầm với Santos.

Ngoài ra, Santos không có thành tích đối đầu tốt tại xứ tango. 4 lần gần đây làm khách trước các đại diện Argentina tại Copa Libertadores, họ thua đến 3, mới nhất là trước Independiente (0-3, 22/8/2018). Với những dữ kiện vừa nêu, không có gì ngạc nhiên nếu Defensa giữ lại 3 điểm, đồng thời vượt kèo thành công.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội chưa từng gặp nhau.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Defensa thắng TLCA
DỰ ĐOÁN: 1-0 
THAM KHẢO: Dưới tổng bàn thắng hiệp 1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: HOÀNG JOTA

Tham gia AEGOAL: 06/10/2015

Bút tính: Trong thời gian du học tại Anh, HOÀNG JOTA đã có 3 năm cộng tác với nhà cái William Hill tại bộ phận phân tích dữ liệu. Rời xứ sương mù, HOÀNG JOTA chuyển đến sinh sống và làm việc tại Singapore và Malaysia. Tháng 7/2015, ông nhận lời cộng tác với AEGoal.

Thống kê: Thắng 14, hòa 1, thua 5 ở 20 trận gần đây.

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Defensa vs Santos, 05h15 ngày 04/03: Copa Libertadores trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan