Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Defensa vs Argentinos Juniors, 05h00 ngày 05/11: VĐQG Argentina

Thứ hai, 01:00' 04/11/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Defensa vs Argentinos Juniors diễn ra lúc 05h00 ngày 05/11 trong khuôn khổ Vòng 12 - VĐQG Argentina.

(Nhận định bóng đá) – Chiến thắng 3-1 trên sân của San Lorenzo ở vòng đấu vừa rồi đã tiếp tục cho thấy bộ mặt trái ngược của Defensa ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Cụ thể trên sân khách, thầy trò HLV Mariano Soso đang có được phong độ khá ấn tượng khi thắng tới 4 trong tổng số 5 trận gần đây, trái lại trên sân nhà họ chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm sau 5 trận từ đầu mùa.

Cũng vì phong độ trái ngược như vậy mà thành tích chung của Defensa ở giải VĐQG Argentina đã bị ảnh hưởng, và sau 11 vòng đấu với chỉ 13 điểm có được, lúc này thầy trò HLV Mariano Soso đang dậm chân ở vị trí thứ 17 trên BXH. Cũng vì màn trình diễn nghèo nàn trên sân nhà như vậy mà ở vòng đấu tới đây, hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho Defensa khi tiếp đón Argentinos Juniors là không nhiều.

Hơn nữa, đối thủ mà thầy trò HLV Mariano Soso phải chạm trán tới đây là cũng hết sức khó chịu, cần biết rằng lúc này, Argentinos Juniors đang hiên ngang cạnh tranh với 2 gã khổng lồ là Boca Juniors và River Plate vị trí dẫn đầu trên BXH. Thậm chí đến trước vòng 12, thầy trò HLV Diego Dabove còn đang dẫn đầu trên BXH với 24 điểm sau 11 trận.

Về phong độ, Argentinos Juniors cũng đang tỏ ra hoàn toàn khác biệt so với Defensa khi đã thắng tới 6 trong tổng số 7 vòng đấu gần đây, và 3 trận gần nhất họ đều có được điểm số tối đa. Trở ngại lón nhất với thầy trò HLV Diego Dabove có lẽ là màn trình diễn không thực sự ấn tượng khi xa nhà, cụ thể ở 5 trận gần đây, họ đã thua 2 và cũng chỉ thắng 2.

Trên sàn giao dịch châu Á, sự thất thế cũng đang được thể hiện rõ với Defensa khi ở cuộc đụng độ tới đây họ chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng điểm ăn không quá chênh lệch. Nên biết rằng vừa mới đầu năm vừa rồi, họ còn chấp tới 3/4 khi tiếp đón Argentinos Juniors, và với mức kèo như hiện tại cùng màn trình diễn trong thời gian vừa qua, sẽ khó để trông đợi vào 1 kết quả tích cực từ đội bóng này.

Trong 1 diễn biến khác, dù những lần đụng độ gần đây thường xuất hiện nhiều pha lập công, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu khả năng cho kịch bản tưng bừng lưới rung xuất hiện ở trận này là rất đáng ngờ. Trên thực tế thì từ đầu mùa, hàng công của 2 đội cũng chơi không thực sự tốt, thậm chí có thể coi là khá nghèo nàn vì vậy ở hoàn cảnh này, mốc dưới được đánh giá là lựa chọn đáng tin hơn cả.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Defensa vs Argentinos Juniors, 05h00 ngày 05/11: VĐQG Argentina

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 5 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có 2 chiến thắng, còn lại 1 kết quả hoà.
* Trên sân nhà, Defensa đã thắng trong lần gần nhất tiếp đón Argentinos Juniors.
* Mùa trước, Argentinos Juniors đã thắng 2-1 trên sân nhà ở lượt đi, lượt về Defensa thắng lại với tỷ số tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Defensa:
Chấn thương khiến cho Juan Lucero là trường hợp vắng mặt duy nhất ở trận này. Trong khi Alexis Castro, Fernando Marquez, Nicolas Fernandez, Diego Rodriguez và Raul Loaiza tiếp tục là sự lựa chọn tối ưu trong đội hình xuất phát.
Argentinos Juniors: Có đầy đủ lực lượng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Defensa vs Argentinos Juniors, 05h00 ngày 05/11: VĐQG Argentina

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-0
THAM KHẢO: Argentinos Juniors (+1/4) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Defensa vs Argentinos Juniors, 05h00 ngày 05/11: VĐQG Argentina trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan