Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định De Graafschap vs Jong Utrecht, 02h00 ngày 11/1: Hạng 2 Hà Lan

Thứ sáu, 00:35' 10/01/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận De Graafschap vs Jong Utrecht trong khuôn khổ giải hạng 2 Hà Lan.

(Nhận định bóng đá) Sau quãng thời gian nửa tháng nghỉ Đông, giải hạng 2 Hà Lan đã trở lại và đây là thời điểm để các đội bóng tăng tốc cho mục tiêu cạnh tranh tấm vé thăng hạng cũng như nỗ lực trụ hạng. Với chủ nhà De Graafschap, họ đang đặt rất nhiều quyết tâm cho việc trở lại giải VĐQG Hà Lan sau 1 mùa giải xuống hạng.

Thực tế giai đoạn đầu mùa De Graafschap chơi rất tốt và liên tục nằm trong top 2 đội dẫn đầu. Tuy nhiên thời điểm cuối năm 2019 chứng kiến sự xuống dốc của đội chủ nhà, khi họ trải qua mạch 5 trận liên tiếp không thắng, trong đó có 4 trận hòa và nhận 1 thất bại. Việc chỉ giành 4/15 điểm tối đa khiến De Graafschap tụt xuống thứ 3 trên BXH với 37 điểm, kém đội đầu bảng 8 điểm và đội nhì bảng 5 điểm.

Nếu như muốn cạnh tranh tấm vé thăng hạng trực tiếp thay vì phải đá play-off, các cầu thủ De Graafschap cần sớm lấy lại sự ổn định, tránh việc để mất điểm đáng tiếc như giai đoạn cuối năm 2019. Và cơ hội để đội chủ nhà làm được điều này đang rất khả thi, bởi trận cầu chào năm mới 2020 De Graafschap chỉ phải tiếp đón đội khách Jong Utrecht vốn không được đánh giá quá cao.

Jong Utrech hiện tại đang đứng thứ 12 trên BXH với 28 điểm. Đây là thứ hạng khá an toàn, khi họ hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 13 điểm. Phong độ của Jong Utrecht cũng đang là rất kém cỏi với mạch 5 trận gần nhất không thắng trên mọi đấu trường. Thành tích sân khách của các cầu thủ khách cũng khiến NHM không khỏi thất vọng với 8 trận liên tiếp chỉ hòa (2 trận) và thua (6 trận).

Sàn giao dịch châu Á cũng cho thấy sự chênh lệch quá lớn giữa De Graafschap và Jong Utrech, khi nhà cái niêm yết ở mức 0:2 thời điểm đầu và hiện tại đã được đẩy lên thành 0:2 1/4. Đây là tỷ lệ cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội. Ở lần gần nhất tiếp đón Jong Utrech trên sân nhà, De Graafschap chỉ chấp 0:1 3/4 và có chiến thắng tưng bừng 7-0. Kịch bản này khó tái hiện, nhưng khả năng thắng trận của đội chủ nhà là hoàn toàn khả thi.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định De Graafschap vs Jong Utrecht, 02h00 ngày 11/1: Hạng 2 Hà Lan

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

5 trận đối đầu gần nhất, De Graafschap thắng 3 trận, hòa 1 và để thua 1 trận

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: De Graafschap -2 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định De Graafschap vs Jong Utrecht, 02h00 ngày 11/1: Hạng 2 Hà Lan trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan