Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Darmstadt vs Aue, 23h30 ngày 25/10: Hạng 2 Đức

Thứ sáu, 00:15' 25/10/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Darmstadt vs Aue diễn ra lúc 23h30 ngày 25/10 trong khuôn khổ Vòng 11 - Hạng 2 Đức.

(Nhận định bóng đá) – Chiến thắng đầy quý giá 1-0 trên sân của St Pauli ở vòng đấu vừa rồi không chỉ chấm dứt chuỗi 7 trận toàn hoà và thua trước đó tại giải Hạng 2 Đức của Darmstadt mà quan trọng hơn, 3 điểm có được vừa rồi đã giúp họ thoát khỏi nhóm nguy hiểm. Lúc này, sau 10 vòng đấu, thầy trò HLV Grammozis đang có được 11 điểm, đứng thứ 15 trên BXH và hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm.

Với hưng phấn sau chiến thắng quan trọng vừa rồi, Darmstadt đang rất tự tin hướng tới những kết quả tích cực tiếp theo, ngay như ở vòng đấu tới đây khi họ có cuộc chạm trán với Aue. Hơn nữa, lợi thế sân nhà cũng phần nào cũng cố thêm niềm tin cho thầy trò HLV Grammozis, nên biết rằng ở cả 4 trận được chơi tại “tổ ấm” từ đầu mùa, họ đều đã có điểm.

Tuy vậy, mọi chuyện chưa hẳn đã dễ dàng cho Darmstadt khi phía bên kia chiến tuyến, đối thủ của họ là vô cùng khó chịu. Lúc này, trái với khởi đầu tệ hại đội chủ sân Bollenfalltor, Aue đã chơi đầy ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, cụ thể lúc này họ đã vươn lên vị trí thứ 4 với 18 điểm sau 10 vòng đấu và chỉ kém đội dẫn đầu là Hamburg với khoảng cách của 1 chiến thắng.

Trước vòng đấu này, Aue cũng đang sở hữu phong độ tích cực khi bất bại tới 6 trong tổng số 7 vừa rồi, trong đó 2/3 trận gần nhất là những chiến thắng. Tuy nhiên, không phải là Aue không có điểm yếu, điều nói đến ở đây chính là phong độ nghèo nàn trên sân khách của đội bóng này khi 4 chuyến xa nhà gần đây, họ đã thua 2 và hoà 2, điều này cũng đồng nghĩa với hy vọng dành cho Darmstadt.

Không những thế, trên sàn giao dịch châu Á, Darmstadt cũng được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng điểm ăn thấp hơn đôi chút. So với những lần tiếp đón Aue trước đây, mức chấp này là thấp hơn, tuy nhiên với tình cảnh như hiện tại, mức kèo này là tương đối phù hợp với vị thế của 2 đội. Và với sự hưng phấn đang có, hoàn toàn có thể trông đợi vào 1 kết quả tích cực tiếp theo cho đội chủ sân Bollenfalltor.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù những cuộc đụng độ trước đây thường kết thúc với rất ít bàn thắng được ghi, thế nhưng với phong độ khá tích cực của 2 công 2 đội trong thời gian qua, bên cạnh đó là mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 1/2 cùng điểm ăn thấp ở cửa Tài, khả năng bùng nổ của trận đấu là không nhỏ. Vì vậy, mốc trên được xem là lựa chọn phù hợp hơn ở hoàn cảnh này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Darmstadt vs Aue, 23h30 ngày 25/10: Hạng 2 Đức

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 6 lần đụng độ gần đây, Darmstadt đã thắng tới 4, trong khi Aue chỉ thắng 1.
* Trên sân nhà, Darmstadt đã toàn thắng ở cả 3 lần cuối cùng tiếp đón Aue.
* Mùa trước 2 đội hoà 2-2 trên sân của Aue ở lượt đi, lượt về Darmstadt thắng 1-0 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Darmstadt:
Felix Platte và Braydon Manu vắng mặt vì chấn thương.
Aue: Không có sự phục vụ của Erik Mạetschak, Filip Kusic và Malcolm Cacutalua vì chấn thương; trong khi Steve Breitkreuz vẫn chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Darmstadt vs Aue, 23h30 ngày 25/10: Hạng 2 Đức

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Darmstadt (-1/4) cả trận 
DỰ ĐOÁN: 2-1
THAM KHẢO: Tài (2 1/2) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Darmstadt vs Aue, 23h30 ngày 25/10: Hạng 2 Đức trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan