Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Daejeon Korail vs Mokpo City, 15h00 ngày 30/08: Hạng 3 Hàn Quốc

Thứ sáu, 00:05' 30/08/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Daejeon Korail vs Mokpo City trong khuôn khổ vòng 20 giải Hạng 3 Hàn Quốc.

(Nhận định bóng đá) – Giải hạng 3 Hàn Quốc (cấp độ thứ 3 ở xứ Kim chi) đã bước vào giai đoạn cuối. Giải đấu này có 1 đội được thăng hạng trực tiếp và gần như chắc chắn tấm vé này đã thuộc về Gangneung City, chỉ còn cuộc chiến vào top 3 là gay cấn và hấp dẫn. Với lần lượt 23 và 21 điểm, cả Daejeon Korail lẫn Mokpo City đều chưa hết hy vọng cán đích trong top 3.

Tuy vậy thì với những gì đôi bên đã thể hiện, kịch bản đó khó xảy ra. Trở lại với trận cầu ngày hôm nay, với việc đang đứng trên đối thủ và có lợi thế sân nhà ở trận này, Daejeon Korail ở cửa trên là điều không ai bất ngờ. Nhưng nên nhớ là Daejeon Korail dường như đang gặp “dớp” khi đối đầu với Mokpo City. Cần biết rằng 9 lần tiếp Mokpo City trên sân nhà mới nhất, Daejeon Korail đều không thắng.

Vì vậy mà dù khải hoàn ở cả 3 trận sân nhà mới nhất thì Daejeon Korail vẫn không được giới chuyên môn đánh giá cao. Mokpo City chơi không tồi ở những trận sân khách và 5 chuyến xa nhà vừa qua thì họ có 4 lần làm hài lòng các nhà đầu tư. Ở 9 trận sân khách mới nhất, Mokpo City chỉ có 3 thất bại trước 2 CLB đang dẫn đầu BXH là Gangneung và Gyeongju.

Với những gì đôi bên đã thể hiện cùng lịch sử đối đầu như vậy, Mokpo City hoàn toàn có thể hy vọng vào kết quả khả quan trong chuyến làm khách trước Daejeon Korail ngày hôm nay. Khả năng cởi mở của cặp đấu này không được đánh giá cao bởi Mokpo City thường chơi chặt chẽ và hơn nữa thì họ lại phải làm trong cuộc chiến này.

THÔNG TIN TỶ LỆ (Đang cập nhật...)

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* 10 lần đụng độ gần nhất ở giải hạng 2 Hàn Quốc, Daejeon Korail thắng 1 và thua 4.
* Daejeon Korail không thắng ở 9 lần tiếp Mokpo City trên sân nhà gần đây (hòa 6, thua 3).

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Mokpo City cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-1
THAM KHẢO: Xỉu cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Daejeon Korail vs Mokpo City, 15h00 ngày 30/08: Hạng 3 Hàn Quốc trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan