Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Crystal Palace vs Tottenham, 00h30 ngày 11/11: Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 01:10' 10/11/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Crystal Palace vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 12 giải Ngoại hạng Anh.

(Nhận định bóng đá) – Nhìn vào tên tuổi của đôi bên trên BXH sẽ thấy được sự chênh lệch. Crystal Palace không được đánh giá cao và hiện họ cũng chỉ có vị trí thứ 14 với 8 điểm còn Tottenham đang có mặt trong top 4 với điểm số gấp ba điểm số mà Crystal Palace đang có. Dù có lợi thế sân nhà nhưng Crystal Palace lại bị đánh giá thấp hơn ở cuộc chiến này, điều đó không quá bất ngờ với giới mộ điệu.

Thầy trò Roy Hodgson thi đấu sa sút thời gian gần đây và trải qua 6 vòng liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Ở 6 vòng đó có 5 lần họ thua kèo châu Á, trận duy nhất họ mang lại niềm vui cho giới mộ điệu lại chính là trận gặp đối thủ mạnh nhất trong số 6 đối thủ vừa qua – đó là Arsenal. Hẳn nhiều người sẽ cảm thấy bất ngờ vì điều này nhưng nên biết Crystal Palace cũng là một CLB thuộc London và những trận derby cùng thành phố bao giờ cũng khó khăn hơn với các ông lớn.

Nhiều người cảm thấy tỷ lệ chấp hòa của Tottenham dường như hơi “bèo” nhưng điều đó có thực là như vậy? Chúng ta đều biết rằng Crystal Palace tuy không được đánh giá cao và họ toàn thua Spurs ở cả 4 lần gặp gỡ trong 2 mùa vừa qua nhưng hãy nhìn vào thực tế là Tottenham không vượt qua nổi rào cản handicap ở cả 4 trận đó. Ngay cả một Arsenal đang thăng hoa cũng chỉ chấp 3/4 khi đổ bộ xuống Selhurst Park thì tỷ lệ trong ngày hôm nay của Tottenham là hoàn toàn bình thường.

Cần biết là thời điểm mở kèo Spurs cũng chấp 3/4 nhưng sau đó giới điều khiển thị trường phải chỉnh TL chính về mức chấp hòa. Đó là do nhiều nhà đầu tư e ngại thầy trò Pochettino cũng sẽ rơi vào cảnh như Arsenal. Hơn nữa, “gà trống” lại tổn hao sức lực vì trận cầu với PSV Eindhoven tại đấu trường Champions League giữa tuần qua. Cũng chính vì vậy mà tôi đi ngược phần đông, tin tưởng vào Spurs trong trận này.

Sau khi chứng kiến Arsenal rơi điểm tại Selhurst Park, chắc chắn Pochettino đã rút ra bài học cho CLB của mình. Về thực lực, Tottenham vẫn nhỉnh hơn so với chủ nhà và họ cũng đang duy trì phong độ tốt với 3 chiến thắng gần đây. Vì thế, người viết tin rằng “gà trống” sẽ lại vượt qua Crystal Palace như 4 cuộc gặp gỡ gần đây, dù rằng chiến thắng có thể sẽ không dễ dàng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Tottenham, 00h30 ngày 11/11: Ngoại hạng Anh

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong quá khứ, 2 đội có tổng cộng 52 lần đụng độ, Crystal Palace thắng 11 trận còn Tottenham thắng 28 trận.
* Trên sân nhà, Crystal Palace chỉ thắng được 1 và thua tới 4 trong 5 lần gần nhất đón tiếp Tottenham.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Crystal Palace: Benteke, Joel Ward, Wickham chấn thương còn Scott Dann không được đăng ký.
* Tottenham: Vertonghen, Danny Rose, Dembele và Janssen chấn thương trong khi Dier và Wanyama bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Tottenham, 00h30 ngày 11/11: Ngoại hạng Anh

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tottenham (-1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-2
THAM KHẢO: Tài phạt góc cả trận

 

 

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải Ngoại hạng Anh tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Crystal Palace vs Tottenham, 00h30 ngày 11/11: Ngoại hạng Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

  • Traixoaixanh - Thứ bảy, 17:37' 10/11/2018

    chon Tot va 3 xiu. ft. 1-1. 0-1. 0-2.

    Thích Trả lời

tin liên quan