Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Club America vs Juarez, 09h15 ngày 26/9: Cúp QG Mexico

Thứ ba, 01:00' 25/09/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Club America vs Juarez trong khuôn khổ Vòng 1/8 – Giai đoạn Apertura - Cúp QG Mexico.

(Nhận định bóng đá) – Không mấy khó khăn để giành ngôi đầu bảng 7 Cúp QG Mexico giai đoạn Apertura, ở vòng 1/8, Club America cũng chỉ phải chạm trán đối thủ dưới cơ là Juarez. Tấm vé vào Tứ kết gần như khó thoát khỏi tay thầy trò HLV Miguel Herrera nhất là khi ở trận đấu tới đây, họ lại còn được chơi trên sân nhà.

Không những có điểm tựa về sân bãi, bản thân phong độ của Club America cũng đầy ấn tượng khi đã toàn thắng cả 4 trận ở những giải đấu chính thức gần đây. Tại giải VĐQG Mexico giai đoạn Apertura, họ cũng đang có được vị trí thứ 2 trên BXH với 20 điểm sau 10 vòng đấu và cũng chỉ kém đội dẫn đầu 3 điểm.

Bên phía đối diện, mặc dù cũng đang có được phong độ tốt trong thời gian gần đây khi thắng 3, hòa 1 sau 4 trận, đặc biệt là thành tích thắng kèo châu Á cả 4 trận này, thế nhưng nên nhớ rằng Juarez đang chơi ở giải Hạng 2 Mexico, và cả 3 chiến thắng trong số đó đều thuộc về giải đấu này. Chính vì thế, dù cũng đang thăng hoa trên BXH với vị trí thứ 2, nhưng so với Club America vẫn có khoảng cách lớn.

Hơn nữa, những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á cũng không cho thấy đánh giá tích cực dành cho Juarez khi mức tỷ lệ được niêm yết lên tới -1 1/2 cho Club America cùng thang lợi nhuận đang khá cân bằng. Trong bối cảnh mà Juarez đang chơi cũng không đến nỗi tệ thì rõ ràng mức tỷ lệ này cho thấy đội chủ nhà mới là địa chỉ đầu tư an toàn hoàn ở trận này.
 
Ở 1 diễn biến khác, với những trận đấu loại trực tiếp như này, tính chất quan trọng sẽ khó dẫn đến thế trận cởi mở từ 2 đội, thế nhưng với mức tỷ lệ bàn thắng cả trận được niêm yết lên tới 2 3/4  cùng điểm ăn thấp ở cửa Tài, xem ra có thể hy vọng vào kịch bản bùng nổ bàn thắng ở cuộc đối đầu này, nhất là trong bối cảnh hàng công 2 đội đều đang có phong độ tốt.

THÔNG TIN TỶ LỆ
Nhận định bóng đá Club America vs Juarez, 09h15 ngày 26/9: Cúp QG Mexico

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 4 lần chạm trán gần nhất, Club America thắng 2, hòa 2 trước Juarez.
* Trên sân nhà, Club America thắng 1, hòa 1 sau 2 lần tiếp đón Juarez vừa rồi.
* Lần cuối 2 đội gặp nhau đã từ 2010, thời điểm mà Juarez còn chơi ở giải VĐQG Mexico.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Club America (-1 1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 3-1
THAM KHẢO: Tài (2 3/4) cả trận

 

Club America vs Juarez (09h15 ngày 26/09, Cúp QG Mexico)

Miễn phí

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THANH NGUYÊN

Tham gia AEGOAL: 19/08/2015

Bút tính: Có trên 5 năm hoạt động trong lĩnh vực phân tích, nhận định chuyên môn cũng như tỷ lệ bóng đá. Từng cộng tác cho một số trang như Sportinglife, Whoscored,... cũng như 1 số nhà cái trong vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Club America vs Juarez, 09h15 ngày 26/9: Cúp QG Mexico trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan