Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Chievo vs Genoa, 21h00 ngày 24/2: VĐQG Italia

Chủ nhật, 00:50' 24/02/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Chievo vs Genoa trong khuôn khổ vòng 25 giải VĐQG Italia, Serie A.

(Nhận định bóng đá) - Chievo sau 24 vòng đã qua mới chỉ có 9 điểm và kém nhóm an toàn tới 12 điểm. Dường như tấm vé xuống hạng đã nằm chắc trong tay Lừa bay và đây là mùa giải rất tệ với Chievo. Mọi con số thống kê của đội bóng này đều rất tệ.

Chievo mới chỉ có 1 chiến thắng, ít nhất trong số tất cả các đội bóng tại Serie A. Chiến thắng đó mới đến từ cách đây 5 vòng và sau chiến thắng đó (trước đội áp chót Frosinone), Chievo lại rơi vào trạng thái tuyệt vọng với chỉ 1 điểm sau 5 vòng.

Với Genoa, đội bóng này đang có vị trí thứ 13 với 28 điểm, tức là mới chỉ hơn nhóm nguy hiểm 10 điểm. Cuộc chiến trụ hạng không quá nóng nhưng đội khách cũng chưa chắc chắn có được vé ở lại Serie A mùa tới.

Tuy vậy, với phong độ tốt như hiện tại (bất bại 4 trận liên tiếp), Chievo hoàn toàn có thể tự tin tìm kiếm vé trụ hạng sớm. Thậm chí, ở vòng vừa rồi, chiến thắng 2-1 trước Lazio, đội bóng đang nằm trong top 6, càng khiến Chievo thêm hưng phấn.

Kèo chấp 1/4 trước Genoa, dù phải làm khách phần nào cũng cho thấy Genoa là đội được đánh giá cao hơn. Đây mới chỉ là lần thứ 2 trong 10 lần gần nhất hành quân tới sân của Chievo, Genoa được niêm yết ở thế cửa trên. Quan trọng hơn, Chievo đang hoàn toàn tuyệt vọng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Chievo vs Genoa

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Chievo thắng 9, hòa 4 và thua 8/21 lần đối đầu gần đây với Genoa
+ Trên sân nhà, Chievo thắng 4, hòa 2 và thua 4/10 lần tiếp Genoa

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Chievo vs Genoa

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Genoa -1/4 cả trận
THAM KHẢO: Xỉu 2 1/4 cả trận
Dự đoán: 0-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: GIA PHẠM

Tham gia AEGOAL: 26/05/2014

Bút tính: 34 tuổi - Kinh nghiệm 4 năm cộng tác cùng Bwin. Chuyên gia phân tích dữ liệu và chiến thuật của Odds Broker chi nhánh châu Á - Thái Bình Dương. Có kinh nghiệm 14 năm trong lĩnh vực kèo độ khi đã từng cộng tác với nhiều hãng tại Singapore, Malaysia từ thời còn sinh viên.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Chievo vs Genoa, 21h00 ngày 24/2: VĐQG Italia trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan