Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Chelsea vs Sheffield Wed, 01h00 ngày 28/01: Cúp FA Anh

Chủ nhật, 01:00' 27/01/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Chelsea vs Sheffield Wed trong khuôn khổ vòng 4 Cúp FA - Anh.

(Nhận định bóng đá) – Giữa đôi bên là sự chênh lệch không nhỏ về trình độ cũng như cấp độ thi đấu. Trong khi Chelsea nằm trong top những đội mạnh ở giải Ngoại hạng thì Sheffield Wed chỉ thuộc diện trung bình yếu ở Championship. Tuy nhiên, trong lịch sử thì Chelsea không hề nhỉnh hơn Sheffield Wed, thậm chí họ còn lép về về đối đầu. Sở dĩ Chelsea được đánh giá cao bởi họ vươn lên lớn mạnh từ đầu thế kỷ 21 trong khi Sheffield Wed ngày một đi xuống.

Nhỉnh hơn ở mọi mặt, lại có ưu thế sân nhà nên việc Chelsea chấp 1 3/4 là điều không hề bất ngờ. Xu hướng của thị trường còn đang đẩy mức chính dần lên mốc Chelsea chấp 2 hòa. Tinh thần của Chelsea đang lên cao sau khi họ đánh bại Tottenham để tiến vào trận chung kết Cúp Liên đoàn. The Blues khó cạnh tranh chức vô địch Premier League với Liverpool hay Man City nên HLV Sarri muốn các học trò cố gắng tối đa để giành League Cup hoặc Cúp FA.

Không chỉ có yếu tố tinh thần mà Chelsea còn đón nhận sự tăng cường đáng kể về lực lượng. Higuain đã cập bến Stamford Bridge theo bản hợp đồng cho mượn từ Juventus và cựu sao Real nhiều khả năng sẽ có màn ra mắt các CĐV Chelsea ở trận cầu ngày hôm nay. Việc Higuain xuất hiện sẽ giúp HLV Sarri giải bài toán trên hàng công của The Blues và gánh nặng với Eden Hazard cũng sẽ được san sẻ.

Chelsea cũng thường chơi tốt tại Stamford Bridge và họ thắng tới 7/9 lần tiếp khách gần đây. Đối thủ của họ trong ngày hôm nay – Sheffield Wed chỉ thuộc diện trung bình yếu ở giải hạng nhất. Tại vòng 3 Cúp FA, Sheffield Wed vượt qua Luton một cách chật vật sau khi phải đá lại (trận đầu bị cầm hòa trên sân nhà). Rõ ràng, một Luton yếu đuối không phải là thước đo cho sức mạnh của Sheffield Wed.

Thực tế thì Sheffield Wed cũng thường chơi không tốt trong những chuyến hành quân xa nhà. Họ thất bại đồng thời thua kèo châu Á ở 5/9 trận sân khách vừa qua. Trước một Chelsea có sự tăng cường Higuain, Sheffield Wed khó tạo ra bất ngờ trong cuộc chiến này. Người viết tin tưởng vào các học trò của Sarri nhưng không chờ đợi vào kịch bản cởi mở khi mà Chelsea thường chơi thực dụng trên sân nhà.

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Chelsea vs Sheffield Wed, 01h00 ngày 28/01: Cúp FA Anh

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong quá khứ đôi bên từng 123 lần đụng độ chính thức, Chelsea thắng 37 trận còn Sheffield Wed thắng tới 41 trận.
* Lần cuối cùng 2 đội gặp nhau là vào ngày 15/04/2000 trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh, khi đó Chelsea thua 0-1 trên sân của Sheffield Wed.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Chelsea: Christensen, Loftus-Cheek và Giroud không hoàn toàn sung sức.
* Sheffield Wed: Onomah, Kieran Lee, Forestieri, Penney và Hooper chấn thương trong khi Michael Hector không đủ điều kiện tham dự do được mượn từ chính Chelsea.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Chelsea vs Sheffield Wed, 01h00 ngày 28/01: Cúp FA Anh

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Chelsea (-1 3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 3-0
THAM KHẢO: Chelsea -3/4 hiệp 1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Chelsea vs Sheffield Wed, 01h00 ngày 28/01: Cúp FA Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan