Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Chelsea vs Everton, 21h15 ngày 11/11: Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 00:55' 11/11/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Chelsea vs Everton trong khuôn khổ vòng 12 Ngoại hạng Anh.

(Nhận định bóng đá) Cho đến thời điểm hiện tại, Chelsea là đội duy nhất trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu duy trì thành tích bất bại trên mọi đấu trường từ đầu mùa giải. Tại Premier League, Chelsea vẫn xếp thứ 2 sau Man City và cùng bất bại (Man City thắng 9 hòa 2, Chelsea thắng 8 hòa 3), nhưng đội bóng của Pep Guardiola từng để thua 1-2 trước Lyon ở Champions League. Chính xác, Chelsea đã có mạch 16 trận không thua từ đầu mùa giải và đang sắm vai "độc cô cầu bại".

Những hồ nghi của NHM về tài năng cũng như khả năng thích nghi của HLV Maurizio Sarri với môi trường bóng đá Anh đã có lời giải đáp. Chelsea với triết lý Sarri-ball đang trở thành ác mộng với nhiều đội bóng. Dù phải chạm trán những đối thủ mạnh như Liverpool, Man City, Arsenal nay M.U, The Blues vẫn chơi rất chững chạc, không hề run sợ.

Với 2 điểm kém đội đầu bảng Man City, Chelsea sẽ tạm thời leo lên ngôi đầu nếu như giành chiến thắng trước Everton ở trận đấu tối nay. Chiến thắng sẽ giúp thầy trò Sarri gây áp lực lớn lên Man City, đội đầu bảng sẽ đá muộn hơn và có trận derby rất khó khăn với M.U. Động lực thi đấu dành cho Chelsea là rất lớn và nhiều khả năng với lợi thế sân nhà, họ hoàn toàn có thể làm được.

Nên nhớ rằng Chelsea đang có mạch 12 trận liên tiếp không thua trên sân nhà Stamford Bridge. Chưa kể, trận đấu đêm nay họ sẽ đón chào sự trở lại của Eden Hazard, ngòi nổ quan trọng nhất, đang dẫn đầu danh sách ghi bàn. Chưa kể, bản hợp đồng đắt giá Alvaro Morata cũng dần lấy lại sự tự tin và ghi bàn đều đặn ở những vòng đấu gần đây.

Đối thủ của Chelsea đêm nay là Everton, đội bóng trong quá khứ luôn khiến các đội bóng lớn gặp khó khăn. Tuy nhiên, trong vài mùa giải gần đây, The Toffess đã không còn duy trì được điều này và thường thua sấp mặt. Với Chelsea, Everton không thắng ở 5 trận đối đầu gần nhất, trong đó nhận 4 thất bại và chỉ ghi được 1 bàn vào lưới đội bóng thành London.

Mọi chuyện càng trở nên khó khăn với Everton, khi họ hành quân tới sân Stamford Bridge trong bối cảnh đang chơi rất tệ trên sân khách mùa này. Tính trên tất cả các mặt trận mùa này, họ mới chỉ duy nhất một lần giành chiến thắng lúc xa nhà. Với màn trình diễn nghèo nàn này, thật khó để tin Everton có thể chinh phục được mức kèo châu Á được chấp 0:1 1/4.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Chelsea thắng 6, hòa 2 và để thua 2 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Chelsea:
Khả năng ra sân của Fabregas còn bỏ ngỏ. Hazard sẵn sàng trở lại
Everton: Jagielka, Kenny chấn thương. Baines đang bị đau nhẹ. Zouma không được phép thi đấu

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Chelsea -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải Ngoại hạng Anh tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Chelsea vs Everton, 21h15 ngày 11/11: Ngoại hạng Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

  • Traixoaixanh - Chủ nhật, 11:48' 11/11/2018

    xuyen que. Live + Arsenal + MU. TX. Tai. live. tai. Arsenal. Xiu. MU. chuc big win cac dai gia.

    Thích 1 Trả lời

  • Traixoaixanh - Chủ nhật, 11:45' 11/11/2018

    chon .Chelsea 2. h1. 0-0.1-0 . h2 . 1-0. 1-1. ft. 2-0.2-1.

    Thích Trả lời

  • Thiên Minh - Chủ nhật, 10:34' 11/11/2018

    tài sáng

    Thích 1 Trả lời

    Hvc2015 - Chủ nhật, 19:55' 11/11/2018

    Theo ông trận này

    Thích Nhắn tin

tin liên quan