Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Central Cordoba vs Estudiantes, 05h00 ngày 22/10: VĐQG Argentina

Thứ hai, 00:30' 21/10/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Central Cordoba vs Estudiantes trong khuôn khổ giải VĐQG Argentina.

(Nhận định bóng đá) Central Cordoba và Estudiantes không lạ gì nhau, bởi chỉ cách đây vài ngày họ từng chạm trán ở cúp quốc gia Argentina. Ở lần gặp nhau đầu tiên trong lịch sử đó, các cầu thủ Central Cordoba đã gấy bất ngờ lớn bằng bằng việc giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu và có vé đi tiếp vào vòng sau.

Tính ra, các cầu thủ Central Cordoba đang có được điểm rơi phong độ rất lý tưởng, khi họ toàn thắng 3 trận liên tiếp gần đây theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Trên BXH hiện tại, Central Cordoba đang vươn lên thứ 15 với 11 điểm sau 9 vòng đấu. Đây được xem là thành tích tương đối ổn định với một tân binh.

Bên phần sân đối diện, Estudiantes từng là một trong những đội bóng mạnh tại Argentina cũng như bình diện châu lục. Tuy nhiên, đội bóng do cựu danh thủ Juan Sebastien Veron làm Chủ tịch đã không còn là chính mình ở vài mùa giải gần đây. Họ không thể cạnh tranh danh hiệu cũng như những tấm vé dự cúp châu lục.

Mùa giải này tình trạng tương tự cũng đang diễn ra, khi Estudiantes thậm chí rơi xuống thứ 17 trên BXH với 10 điểm, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 5 điểm. Sự kém cỏi của các chân sút với 6 bàn thắng sau 9 trận là nguyên nhân chính dẫn đến chuỗi thành tích nghèo nàn của Estudiantes và điều này rất có thể sẽ khiến họ tiếp tục gặp khó ở trận này.

Đây là kịch bản hoàn toàn có thể xảy ra, bởi ngoài thành tích kém cỏi của các chân sút, phong độ sân khách của Estudiantes cũng rất đáng quan ngại với 4 trận liên tiếp toàn thua trên mọi đấu trường theo cả chuyên môn và tỷ lệ châu Á. Trong 4 trận đấu đó, có tới 3 trận đội khách tịt ngòi.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Central Cordoba vs Estudiantes, 05h00 ngày 22/10: VĐQG Argentina

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Trận đối đầu duy nhất cách đây vài ngày, Central Cordoba thắng tối thiểu.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Central Cordoba -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Xem thêm nhận định bóng đá khuôn khổ giải VĐQG Argentina để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận tại đây.

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Central Cordoba vs Estudiantes, 05h00 ngày 22/10: VĐQG Argentina trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan