Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Ceara vs Atletico Mineiro, 06h00 ngày 30/10: VĐQG Brazil

Thứ hai, 01:10' 29/10/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Ceara vs Atletico Mineiro trong khuôn khổ Vòng 31 – VĐQG Brazil.

(Nhận định bóng đá) – Càng về giai đoạn cuối mùa giải, Ceara càng cho thấy những nỗ lực mạnh mẽ của mình để trụ lại hạng đấu cao nhất Brazil. Rốt cuộc thì sự cố gắng ấy đang dần được đền đáp bằng những kết quả tích cực trong thời gian gần đây khi giành tới 17 điểm chỉ sau 9 vòng đấu mà nhất là chiến thắng ấn tượng tới 2-0 ngay trên sân của đối thủ mạnh là Cruzeiro giữa tuần qua.

Kết quả này đã có tác động mạnh mẽ đến vị trí của Ceara trên BXH khi họ đã tạm thời thoát ra khỏi nhóm nguy hiểm, vươn lên đứng thứ 15 cùng 34 điểm sau 30 vòng đấu. Mặc dù khoảng cách lúc này giữa thầy trò HLV Lisca chỉ là hơn về hiệu số bàn thắng bại, thế nhưng nếu cứ tiếp tục duy trì được phong độ như hiện nay, hy vọng trụ lại giải đấu của họ là hoàn toàn trong tầm tay.

Ở vòng đấu tới đây, Ceara sẽ có cuộc chạm trán với Atletico Mineiro, đây được đánh giá là thử thách không hề dễ dàng khi biết rằng đối thủ của họ là rất mạnh, chỉ riêng về vị trí và điểm số thì thầy trò HLV Lisca cũng đang kém tới 9 bậc cùng 12 điểm trên BXH. Chưa kể họ lại đang ở thế tân binh, trong khi đối thủ thường xuyên nằm trong tốp đầu với những xuất dự những giải đấu cấp khu vực những mùa gần đây.

Tuy nhiên không vì thế mà cơ hội cho Ceara là không có khi ở trận này họ được chơi trên sân nhà, nơi đã chứng kiến tới 6/7 trận gần bại gần đây, mà 2 trong số 3 trận gần nhất là những chiến thắng. Hơn nữa, trái với đội chủ nhà, Atletico Mineiro lại đang cho thấy phong độ ngày càng đi xuống khi chỉ có được 1 điểm ở 3 vòng gần đây, riêng trên sân khách họ còn chơi bết bát với 6 trận liên tiếp với chỉ 2 điểm, trong đó 3 trận gần đây họ cũng toàn thua.

Trên thị trường, mức tỷ lệ được niêm yết cho cuộc đụng độ này là hòa được thua cùng điểm ăn thấp cho đội chủ nhà. Mức tỷ lệ này rõ ràng đang đánh giá thấp Atletico Mineiro dù hiện tại họ đang vị thế cũng như trình độ hoàn toàn vượt trội so với 1 tân binh như Ceara. Chính vì thế có thể đặt niềm tin cho đội chủ nhà ở trận này.

Bên cạnh đó, với mốc tổng bàn thắng chỉ là 2 hòa, cũng khó để trông chờ vào 1 kịch bản bùng nổ bàn thắng dù điểm ăn đang khá thấp ở cửa tài. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng trên sân nhà phong độ ghi bàn của Ceara không quá tốt khi chỉ có 4 bàn sau 5 trận gần đây. Atletico Mineiro còn tệ hơn với 6 chuyến xa nhà gần nhất với chỉ 2 pha lập công. Vì thế khả năng có trên 2 bàn được ghi ở trận này là không cao.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Ceara vs Atletico Mineiro, 06h00 ngày 30/10: VĐQG Brazil

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 9 lần đối đầu gần đây, mỗi đội đã có 3 chiến thắng, còn lại 3 kết quả hòa.
* Trên sân nhà, Ceara đã thắng 2, hòa 1 và thua 1 ở 4 lần tiếp đón Atletico Mineiro gần nhất.
* Trước mùa giải năm nay, lần cuối cùng 2 đội gặp nhau ở hạng đấu cao nhất Brazil là mùa 2011, khi đơ Ceara đã thắng 3-0 ở lượt đi trên sân nhà, lượt về 2 đội hòa 1-1 trên sân Atletico Mineiro.
* Trận lượt đi mùa này, Atletico Mineiro đã thắng 2-1 trên sân nhà. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Ceara:
Không có sự vắng mặt nào đáng kể, chỉ có 2 trường hợp của Javier Reina và Wescley bị đau nhẹ và chưa chắc chắn khả năng ra sân. 
Atletico Mineiro: Leonardo Silva trở lại sau án treo giò nhưng lại đến lượt Fabio Santos vắng mặt theo cách tương tự. Clayton và Gustavo Blanco không thể góp mặt vì chấn thương, trong khi Jose Welison vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Ceara vs Atletico Mineiro, 06h00 ngày 30/10: VĐQG Brazil

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Ceara (0) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-0
THAM KHẢO: Xỉu (2) cả trận

 

 

 

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải VĐQG Brazil tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Ceara vs Atletico Mineiro, 06h00 ngày 30/10: VĐQG Brazil trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan