Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Cardiff vs Liverpool, 22h00 ngày 21/04: Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 00:50' 21/04/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Cardiff vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 35 giải Ngoại hạng Anh.

(Nhận định bóng đá) – Giữa đôi bên lúc này là 2 thái cực: Cardiff chật vật với cuộc đua trụ hạng trong khi Liverpool vẫn đang so kè từng điểm số ở trận chiến tranh ngôi vương với Man City. Chỉ cần nhìn vào điều đó thôi cũng đủ thấy sự chênh lệch về trình độ giữa 2 CLB vào thời điểm này. Ngay cả về tên tuổi, Liverpool cũng có sức nặng hơn rất nhiều so với đội bóng thuộc xứ Wales.

Tuy nhiên, NHM không khỏi bất ngờ khi biết rằng trong lịch sử, chính Cardiff lại là đội có thành tích đối đầu tốt hơn khi đôi bên chạm trán. Trong 33 lần gặp gỡ trước đây, Cardiff thắng tới 18 trận trong khi Lữ đoàn đỏ chỉ làm được điều tương tự ở 12 trận. Dẫu vậy thì cần thấy rằng đa phần những chiến thắng của Cardiff đã diễn ra cách đây rất lâu rồi, còn thời gian gần đây họ thường xuyên thua Liverpool, thậm chí thua rất đậm.

Trở lại với cuộc chiến ngày hôm nay, sự khác biệt về đẳng cấp giữa các cầu thủ của đôi bên khiến phần lớn NHM nghĩ đến một chiến thắng dễ dàng cho Liverpool. Điều đó càng có lý hơn khi đội hình của Cardiff sứt mẻ khá lớn với những thiếu vắng Bamba hay Paterson do chấn thương. Không những vậy, phong độ của đối thủ Liverpool lại đang cực kỳ ổn định.

Lữ đoàn đỏ sở hữu mạch 8 chiến thắng liên tiếp trên khắp các đấu trường tham dự. Họ vừa vượt qua Porto với tổng tỷ số 6-1 sau 2 lượt đấu để có mặt tại bán kết Champions League. Rõ ràng, về phong độ lẫn tinh thần thì The Kop đều tỏ ra vượt trội so với chủ nhà Cardiff trong trận cầu ngày hôm nay. Ngoài ra thì cả 2 lần chạm trán mới nhất, Liverpool đều vượt qua Cardiff với cách biệt 3 bàn.

Những con số, những thống kê như vậy khiến nhiều người tin tưởng vào một trận thắng đậm cho Liverpool. Nhưng người viết lại đi ngược lại với điều đó, tôi cho rằng The Kop sẽ không thể vượt qua rào cản về tỷ lệ trong trận này. Cardiff tuy đang rơi vào cảnh khó khăn nhưng không thể phủ nhận nỗ lực của họ thời gian qua, và 4 lần vượt kèo châu Á trong 5 trận gần nhất là minh chứng rõ ràng nhất.

Liverpool tất nhiên là mạnh hơn rất nhiều so với chủ nhà, nhưng trong cách chơi của The Kop vẫn phảng phất chút bất ổn. Đó là lý do vì sao Liverpool thua kèo châu Á tới 7/10 trận sân khách vừa qua. Thêm nữa, việc thi đấu với lịch dày đặc khiến các trụ cột của Lữ đoàn đỏ bị mất sức, nhất là khi mùa giải đã vào giai đoạn cuối. Vì thế, người viết nghi ngờ khả năng thắng kèo của Liverpool ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Cardiff vs Liverpool, 22h00 ngày 21/04: Ngoại hạng Anh

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong quá khứ 2 đội từng có 33 lần đụng độ, Cardiff bất ngờ thắng tới 18 trận trong khi Liverpool chỉ thắng 12 lần.
* 5 lần chạm trán mới nhất giữa đôi bên thì Cardiff lại không thắng nổi 1 trận, và thua tới 4 lần.
* Lượt đi mùa này Liverpool đè bẹp Cardiff 4-1 tại Anfield và đó là trận thứ 3 liên tiếp họ thắng cách biệt đối thủ tới từ xứ Wales.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Cardiff: Sol Bamba, Paterson, Connolly chấn thương. Gunnarsson, Jazz Richards, Smithies và Harry Arter bỏ ngỏ khả năng ra sân.
* Liverpool: Chamberlain tiếp tục vắng mặt trong khi Lallana và Lovren không hoàn toàn sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Cardiff vs Liverpool, 22h00 ngày 21/04: Ngoại hạng AnhLỰA CHỌN TỐT NHẤT: Cardiff (+2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-1
THAM KHẢO: Xỉu cả trận

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải Ngoại Hạng Anh tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Cardiff vs Liverpool, 22h00 ngày 21/04: Ngoại hạng Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan