Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Caen vs Orleans, 02h00 ngày 2/11: Hạng 2 Pháp

Thứ sáu, 00:45' 01/11/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Caen vs Orleans trong khuôn khổ giải hạng 2 Pháp.

(Nhận định bóng đá) Trước khi mùa giải mới khởi tranh, Caen là một trong những ứng cử viên cho tấm vé thăng hạng Ligue 1. Nguyên nhân là bởi đội bóng này mới nhận tấm vé xuống hạng từ giải đấu cao nhất nước Pháp và không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi tình trạng chảy máu cầu thủ.

Tuy nhiên những gì mà các cầu thủ Caen đang thể hiện lại khiến NHM cảm thấy thất vọng. 12 trận đã đấu các cầu thủ chủ nhà mới giành được 11 điểm, rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH. Thay vì cạnh tranh tấm vé thăng hạng, mục tiêu thiết thực nhất của đội bóng này chính là việc sớm thoát khỏi nhóm nguy hiểm, khi hiện tại họ chỉ hơn khu vực xuống hạng khoảng cách 3 điểm, bằng đúng 1 trận thắng.

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ khách Orleans cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Với 9 điểm hiện có, Orleans đứng ngay phía sau Caen với 2 điểm ít hơn, đồng thời bằng điểm số với đội bóng nằm trong nhóm xuống hạng nhưng hơn ở hiệu số bàn thắng bại. Tình cảnh của các cầu thủ Orleans lúc này đang thực sự gặp khó khăn.

Hành quân tới sân của Caen tham dự trận chung kết ngược đêm nay, Orleans không được đánh giá quá cao ở khả năng giành chiến thắng. Tuy nhiên để có thể giành trọn vẹn 3 điểm đối với Caen cũng không phải là chuyện đơn giản khi mà phong độ sân khách của Orleans đang là khá ổn định. 5 trận sân khách từ đầu mùa (4 tại Ligue 2, 1 tại League cup), Orleans chưa biết thua, trong đó có 1 chiến thắng và 3 trận hòa.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Caen chấp 0:1/2. Đây là tỷ lệ mà đội bóng này không có duyên, bởi 2 lần gần nhất chấp các đội khách kèo tương tự, Caen đều không biết thắng, mới nhất là trận hòa Valenciennes không bàn thắng hồi cuối tháng 10 vừa qua.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Caen vs Orleans, 02h00 ngày 2/11: Hạng 2 Pháp

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Trận đối đầu duy nhất trong lịch sử hai đội hòa nhau không bàn thắng.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Orleans +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải Hạng 2 Pháp tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Caen vs Orleans, 02h00 ngày 2/11: Hạng 2 Pháp trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan