Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Busan I’Park vs Gyeongnam, 17h00 ngày 05/12: VĐQG Hàn Quốc

Thứ năm, 00:10' 05/12/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Busan I'Park vs Gyeongnam diễn ra lúc 17h00 ngày 05/12 trong khuôn khổ Lượt đi Playoff trụ hạng - VĐQG Hàn Quốc.

(Nhận định bóng đá) – Giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước FC Anyang ở lượt play-off giữa các đội ở giải Hạng 2 Hàn Quốc, Busan I’Park đã có vé tham dự trận play-off quyết định tới suất thăng hạng với đội bóng đứng áp chót sau vòng play-off trụ hạng ở giải VĐQG Hàn Quốc. Và đối thủ này đã được xác định, đó chính là Gyeongnam.

Ở trận lượt đi, Busan I’Park sẽ được chơi trên sân nhà, đây là cơ hội để họ có thể tạo lợi thế sớm nhằm gây áp lực trước cuộc tái đấu sẽ sẽ diễn ra sau đó 3 ngày. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng khi phải đối đầu với đội bóng chơi trên hạng. Hơn nữa, dù vừa trải qua 1 mùa giải khó khăn và không thể chính thức trụ hạng, nhưng giai đoạn cuối mùa vừa qua, Gyeongnam cũng chơi không đến nỗi nào.

Cụ thể, ở 7 trận gần đây, thầy trò HLV Kim Jong-boo đã thắng 3 và hoà 5, riêng trên sân khách, họ cũng duy trì được phong độ tốt với 2 chiến thắng và 1 kết quả hoà sau 4 trận vừa rồi. Không những thế, ở những lần đụng độ gần đây với Busan I’Park, Gyeongnam cũng thường xuyên nhận được kết quả tốt, chẳng nói đâu sau, ngay như 3 lần chạm mặt gần nhất, họ đã toàn thắng.

Tuy vậy, hy vọng không có nghĩa là đã hết với Busan I’Park bởi lẽ trên thực tế thì họ cũng đã có màn trình diễn tốt trong giai đoạn vừa rồi, cụ thể là thành tích toàn thắng ở 3 trận gần nhất dù rằng đó chỉ là cấp độ của giải Hạng 2 Hàn Quốc. Quan trọng hơn chính là việc họ sẽ được chơi trên sân nhà, cần biết rằng, tại Busan Gudeok, thầy trò HLV Cho Deok-je đã thắng 4 và hoà 1 ở 6 trận gần đây.

Trên sàn giao dịch châu Á, tỷ lệ chính được niêm yết ở mức hoà được thua cùng thang điểm ăn khá cân bằng. Trong quá khứ, kể cả khi còn chơi cùng hạng, Busan I’Park cũng hiếm khi chấp cao khi tiếp đón Gyeongnam, cụ thể như 3 lần cuối cùng tiếp đón đối thủ này, họ cũng chỉ có 1 lần chấp tới 1/4, chính vì vậy, mức kèo như hiện tại không quá tệ và có thể hy vọng vào 1 kết quả có lợi cho đội chủ sân Busan Gudeok.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù lối chơi của 2 đội là tương đối cởi mở, thế nhưng ở cuộc đọ sức sắp tới, tính chất quan trọng của trận đấu sẽ khiến cả 2 khó mà thể hiện được phong cách ấy. Việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà đã phản ánh thực tế ấy. Và dù điểm ăn đang giữ ở mức thấp cho cửa Tài, thế nhưng rõ ràng ở hoàn cảnh này, sẽ khó trông đợi vào kịch bản tưng bừng ở cuộc đọ sức tới đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Busan I’Park vs Gyeongnam, 17h00 ngày 05/12: VĐQG Hàn Quốc

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 37 lần đụng độ gần đây, Busan I’Park đã thắng 12 trận, trong khi Gyeongnam thắng tới 19.
* Trên sân của Busan I’Park, mỗi đội đã có 3 chiến thắng ở 9 lần đụng độ gần nhất, còn lại 3 kết quả hoà.
* Gyeongnam đã bất bại ở cả 4 lần làm khách gần nhất của Busan I’Park, trong đó có 2 chiến thắng, họ cũng thắng ở 3 lần đụng độ cuối cùng trước đối thủ này.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-0
THAM KHẢO: Busan I’Park (0) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Busan I’Park vs Gyeongnam, 17h00 ngày 05/12: VĐQG Hàn Quốc trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan