Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Burnley vs Southampton, 22h00 ngày 02/02: Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 00:40' 02/02/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Burnley vs Southampton trong khuôn khổ vòng 25 - Ngoại hạng Anh.

(Nhận định bóng đá) - Ở vòng 24 diễn ra cách đây 4 ngày, Burnley suýt chút nữa tạo ra địa chấn tại Old Trafford, khi khiến M.U đang thăng hoa với chuỗi 7 trận thắng liên tiếp phải toát mồ hôi hột mới giật lại được 1 điểm. Đó là trận đấu mà các học trò của HLV Sean Dyche đã dẫn 2-0 cho đến phút… 88. Nếu hàng thủ thi đấu tập trung và kinh nghiệm hơn, The Clarets đã bảo toàn được thành quả.

Dù đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc, nhưng 90 phút tại “Nhà hát của những giấc mơ” một lần nữa cho thấy Burnley đang trên đà hồi sinh sau một thời gian dài chìm trong gian khó. Trước khi cầm chân M.U, thầy trò Dyche đã lần lượt đả bại West Ham 2-0, Hudderfied 2-1, Fulham 2-1 và hòa chủ nhà Watford 0-0.

Trên BXH, Burnley đã leo lên vị trí thứ 17. Không những vậy, họ còn tạo ra hành lang an toàn lên tới 4 điểm so với vị trí xuống hạng gần nhất (23 so với 19). Ở vòng 25 này, đoàn quân của HLV Dyche sẽ trở lại sào huyệt Turf Moor để tiếp đón Southampton, đội bóng thi đấu khá ấn tượng thời gian qua, mà việc bất bại 4 vòng gần đây là minh chứng.

Song, ở vòng 24 vừa qua, những vấn đề tồn tại trước đây của The Saints lại nhen nhóm xuất hiện trở lại. Trong khi hàng thủ phòng ngự một cách hời hợt thì hàng công không còn giữ được sự thính nhạy trước khung thành đối phương. Thế nên, dù Crystal Palace phải thi đấu thiếu người, nhưng thầy trò Ralph Hasenhüttl không thể bỏ túi 3 điểm. 

Thậm chí, phải chờ đến phút 77 Southampton mới giật lại 1 điểm sau khi bị Wilfried Zaha xé lưới vào cuối hiệp 1. Chính vì vậy, cửa thắng kèo của Burnley không hề nhỏ. Cần biết rằng, 4 lần gặp nhau gần đây, The Clarets bất bại với thắng 2, hòa 2. Chưa hết, lần gần nhất nhập cuộc với mức kèo 0:0, Burnley đã đền đáp xứng đáng niềm tin của giới đầu tư, khi hạ gục Brighton với tỷ số 1-0.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Soi kèo bóng đá Burnley vs Southampton

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội đã gặp nhau 30 trận, Burnley thắng 9, hòa 11, thua 10.
- Trên sân nhà, Burnley thắng 7, hòa 4, thua 3. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Burnley:
Aaron Lennon, Jonathan Walters (chấn thương); Robbie Brady, Matthew Lowton (không chắc chắn).    
Southampton: Maya Yoshida (tham dự Asian Cup); Michael Obafemi (chấn thương); Mario Lemina, Ryan Bertrand, Pierre-Emile Højbjerg (không chắc chắn).    

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Burnley vs Southampton

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Burnley -0
DỰ ĐOÁN: 2-1 
THAM KHẢO: Tối thiểu 1 bàn hiệp 1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: JACK MINH

Tham gia AEGOAL: 14/06/2016

Bút tính: Là chuyên viên cao cấp của hãng Betfair trong giai đoạn từ 2005 đến 2010. Sau đó, ông chuyển sang phụ trách mảng phân tích dữ liệu cho Opta. Tháng 6/2016, JACK MINH chính thức đầu quân cho AEGoal trong vai trò chuyên gia tư vấn.

Thống kê: Thắng 8, hòa 2 ở 10 trận vừa qua.

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Burnley vs Southampton, 22h00 ngày 02/02: Ngoại hạng Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan