Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Bristol City vs Millwall, 02h45 ngày 11/12: Hạng nhất Anh

Thứ ba, 00:35' 10/12/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Bristol City vs Millwall trong khuôn khổ giải hạng nhất Anh.

(Nhận định bóng đá) Không được đánh giá quá cao khi mùa giải mới khởi tranh, song đến thời điểm hiện tại các cầu thủ Bristol City đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng. Ngoài thất bại trước đội đầu bảng West Brom hồi cuối tháng 11, Bristol City có thành tích không thua 7 trận còn lại kể từ thời điểm cuối tháng 10 tới nay.

Ấn tượng hơn cả là 2 trận gần đây các cầu thủ Bristol City toàn thắng, trong đó các tiền đạo nổ súng tới 7 lần và cả 2 trận đấu đó họ đều giành chiến thắng theo cả kèo châu Á. Chính màn trình diễn ấn tượng này giúp đội chủ nhà hiện tại đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH với 35 điểm. Cách biệt hiện tại so với nhóm thăng hạng trực tiếp 8 điểm và cơ hội bám đuổi vẫn là rất nhiều khi mùa giải mới trôi qua chưa được nửa chặng đường.

Bên phần sân đối diện, Millwall lại đang thể hiện phong độ khá nghèo nàn, khi toàn hòa 3 trận liên tiếp gần đây. Tuy đang có thành tích bất bại 5 trận gần nhất, nhưng việc để bị cầm hòa quá nhiều khiến các cầu thủ khách dần thất thế ở cuộc đua thăng hạng, mục tiêu mà họ đề ra giai đoạn mùa giải mới khởi tranh.

Với 27 điểm hiện có, Millwall đã rơi xuống thứ 15 trên BXH và một phần nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là bởi phong độ sân khách của họ khá tệ. Thống kê cho thấy, đội bóng ngoại ô thành London mới thắng 1 chuyến xa nhà từ đầu mùa, còn lại để thua 4 trận và hòa 5 trận. Các cầu thủ trên hàng công chỉ nổ súng 9 lần sau 10 trận sân khách, một thành tích khá khiêm tốn.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo đội chủ nhà Bristol City ở cửa trên với mức chấp 0:1/4. Ở trận đối đầu gần nhất, Bristol City cũng chấp kèo tương tự và có chiến thắng 2-1. Trong bối cảnh phong độ đang đạt điểm rơi khá tốt, các cầu thủ chủ nhà vẫn được đánh giá khá cao ở khả năng giành chiến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Bristol City vs Millwall, 02h45 ngày 11/12: Hạng nhất Anh

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Bristol City thắng 3 trận, hòa 4 và để thua 3 trận

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Chọn Bristol City -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Bristol City vs Millwall, 02h45 ngày 11/12: Hạng nhất Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan