Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Brighton vs West Ham, 21h00 ngày 17/08: Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 00:35' 17/08/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Brighton vs West Ham trong khuôn khổ vòng 2 giải Ngoại hạng Anh.

(Nhận định bóng đá) – Chiến thắng ấn tượng trên sân của đối thủ được đánh giá cao hơn là Watford mang đến sự khởi đầu hoàn hảo cho Brighton. Đây thực sự là liều thuốc kích thích tinh thần cho các học trò của Graham Potter bởi mục tiêu khả dĩ mà CLB này đặt ra chỉ là trụ hạng. Năm ngoái Brighton phải vô cùng chật vật và kết thúc mùa bóng ngấp nghé khu vực cầm đèn đỏ, vậy nên năm nay họ quyết tâm cải thiện vị thế của mình.

Trận thắng Watford không chỉ mang đến sự hưng phấn về tinh thần cho Brighton, mà qua đó NHM còn thấy được sự thay đổi trong lối chơi của đội bóng này. Quyết tâm của Brighton ở mùa này được thấy ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, khi họ chi ra số tiền không nhỏ, lên tới 40 triệu Euro cho 2 cái tên còn khá xa lạ là Maupay và Webster. Tuy vậy, các tân binh của Brighton, đặc biệt là Maupay đã cho thấy sự hòa nhập nhanh.

Chiến thắng trước Watford cũng nối dài chuỗi kết quả tích cực của Brighton từ mùa hè. Rõ ràng, họ đã “thay da đổi thịt” so với thời điểm chỉ cách đây chừng hơn 3 tháng. Song song với màn trình diễn ấn tượng, Brighton cũng mang đến niềm tin cho giới đầu tư khi thắng kèo châu Á 5/6 trận gần nhất. Những gì mà họ thể hiện trái ngược hoàn toàn với đội khách West Ham.

Bán đi Arnautovic, để mất Fernandes hay Lucas Perez đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của The Hammers. Các tân binh mà họ chiêu mộ trong mùa hè vừa qua như Haller hay Fornals vẫn chưa để lại dấu ấn gì đặc biệt. Thảm bại 0-5 ngay trên sân nhà trước Man City cho thấy HLV Pellegrini còn rất nhiều việc phải làm nếu như muốn West Ham giành được thứ hạng tốt ở mùa giải năm nay.

Không chỉ tỏ ra thiếu sự kết dính về các tuyến, mà West Ham còn đang lép vế về đối đầu thời gian gần đây. Ở cả 2 mùa gần nhất khi Brighton góp mặt tại Premier League, họ đều bất bại trong các cuộc đụng độ với West Ham, thậm chí Brighton còn thắng tới 3/4 trận. Chính vì vậy, theo quan điểm của người viết thì Brighton là cửa đáng tin hơn ở trận cầu này!

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Brighton vs West Ham, 21h00 ngày 17/08: Ngoại hạng Anh

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Lịch sử đối đầu cân bằng khi mỗi bên thắng 18 trận trong tổng số 51 lần gặp nhau trước đây.
* Cả 4 cuộc đụng độ gần nhất ở 2 mùa giải vừa qua thì Brighton đều bất bại (thắng 3, hòa 1).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Brighton: Izquierdo, Schelotto và Bissouma chấn thương.
* West Ham: Wilshere, Felipe Anderson, Mark Noble và Haller không hoàn toàn sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Brighton vs West Ham, 21h00 ngày 17/08: Ngoại hạng AnhLỰA CHỌN TỐT NHẤT: Brighton (-0) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-1
THAM KHẢO: Tài cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Brighton vs West Ham, 21h00 ngày 17/08: Ngoại hạng Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan