Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Bordeaux vs St Etienne, 01h00 ngày 06/12: VĐQG Pháp

Thứ tư, 00:30' 05/12/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Bordeaux vs St Etienne trong khuôn khổ Vòng 16 – VĐQG Pháp.

(Nhận định bóng đá) – Trong bối cảnh mà PSG quá mạnh so với phần còn lại của giải VĐQG Pháp thì trận hòa 2-2 trước đội bóng này ở vòng đấu cuối tuần qua được coi là thành công lớn với Bordeaux, đó cũng đã là trận bất bại thứ 6 liên tiếp của thầy trò HLV Ricardo Gomes trên tất cả các mặt trận, riêng ở giải quốc nội, đó cũng là vòng thứ 4 liên tiếp họ có điểm.

Với kết quả ấy, Bordeaux đã vươn lên vị trí thứ 11 với 18 điểm có được sau 15 vòng đấu, nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm và cũng chỉ còn kém tốp 4 khoảng cách 9 điểm. Quan trọng hơn, trận hòa với PSG vừa qua cũng giúp cho Bordeaux có được sự hưng phấn rất lớn trước cuộc chạm trán với St Etienne ở vòng 16 tới đây.

Hơn nữa, ở trận đấu tới đây, thầy trò HLV Ricardo Gomes sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà, nơi thực sự là điểm tựa lớn khi 7 vòng đấu gần đây tại giải VĐQG Pháp, Bordeaux đã bất bại tới 6, trong đó có 3 chiến thắng. Nouveau Stade de Bordeaux cũng là nơi đã giúp cho Les Girondins thắng tới 4 trong số 5 lần tiếp đón St Etienne vừa qua.

Tuy nhiên, những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á lại tỏ ra không thực sự ủng hộ đội chủ nhà ở trận đấu này khi chỉ niêm yết họ ở mức chấp -1/4 cùng điểm ăn bỏ sâu và chênh lệch so với mã khách. Đây là mức tỷ lệ có phần bất lợi cho Bordeaux  khi biết rằng chỉ mới mùa vừa rồi khi tiếp đón St Etienne, họ cũng đã chấp tới -3/4.

Trên thực tế những lo ngại dành cho Bordeaux là có cơ sở khi đối thủ mà họ phải chạm trán tới đây là St Etienne đang đứng hơn họ tới 5 bậc trên BXH, cụ thể là vị trí thứ 6 với 21 điểm sau 15 vòng đấu. Không những thế phong độ hiện tại của thầy trò Jean-Louis Gasset cũng khá ấn tượng khi đã thắng tới 4/5 vòng đấu gần đây. Chính vì thế, Bordeaux chưa hẳn đã là mã đầu tư an toàn ở trận đấu tới đây.

Ở 1 diễn biến khác, mặc dù cả 6 lần chạm trán gần đây của 2 đội đều đã diễn ra cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng ở cuộc chạm trán lần này, trong cảnh cả 2 đều đang có hàng thủ chơi chắc chắn, cùng với đó mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 với điểm ăn thấp ở cửa Xỉu, khả năng bùng nổ bàn thắng của trận đấu tới đây là không được đánh giá cao.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Bordeaux vs St Etienne, 01h00 ngày 06/12: VĐQG Pháp

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 10 lần chạm trán gấn nhất ở giải VĐQG Pháp, Bordeaux đã thắng tới 5 và chỉ thua 2 trước St Etienne.
* Bordeaux đã thắng tới 6 và hòa 2 ở 10 lần cuối cùng tiếp đón St Etienne trong khuôn khổ Ligue 1.
* 5 lần gần nhất làm khách của Bordeaux tại Ligue 1, St Etienne chỉ giành được 1 chiến thắng, còn lại thua tới 4.
* Trước mùa giải năm nay, 2 đội đã có trận đấu giao hữu, kết quả Bordeaux thắng 2-1.
* Mùa trước Bordeaux đã toàn thắng ở cả 2 lần đối đầu với St Etienne, thắng 3-0 trên sân nhà ở lượt đi và 3-1 trên sân khách ở lượt về.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Bordeaux:
Igor Lewczuk vắng mặt vì chấn thương, trong khi Alexandre Mendy vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân. Bên cạnh đó Jimy Briand, Andreas Cornelius, Samuel Kalu và Poundje nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu.
St Etienne: Loic Perrin không thể ra sân vì dính chấn thương, còn lại không có thiếu vắng đáng kể nào.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Bordeaux vs St Etienne, 01h00 ngày 06/12: VĐQG Pháp

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: St Etienne (+1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-1
THAM KHẢO: Xỉu (2 1/4) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THANH NGUYÊN

Tham gia AEGOAL: 19/08/2015

Bút tính: Có trên 5 năm hoạt động trong lĩnh vực phân tích, nhận định chuyên môn cũng như tỷ lệ bóng đá. Từng cộng tác cho một số trang như Sportinglife, Whoscored,... cũng như 1 số nhà cái trong vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Bordeaux vs St Etienne, 01h00 ngày 06/12: VĐQG Pháp trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan