Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Young Boys vs Atalanta, 03h00 ngày 24/11: Champions League

Thứ ba, 00:25' 23/11/2021 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Young Boys vs Atalanta diễn ra lúc 03h00 ngày 24/11 trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2021/22.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Young Boys đã gây bất ngờ lớn bằng việc đánh bại ông lớn Man United ở trận khai mạc. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng đó là trận đấu mà nhà vô địch Thụy Sỹ đã có lợi thế hơn người từ khá sớm sau chiếc thẻ đỏ của hậu vệ Aaron Wan-Bissaka. Thế nhưng, sau thắng đó, Young Boys không còn duy trì được sự thăng hoa, khi toàn thua cả 3 lượt trận gần nhất.

Với chỉ 3 điểm có được sau 4 lượt trận, Young Boys đang đứng bét bảng. Cách biệt hiện tại giữa đội chủ nhà và hai đội dẫn đầu là 4 điểm, đồng thời cũng chỉ kém đối thủ ngày hôm nay, Atalanta vỏn vẹn 2 điểm. Nếu muốn cạnh tranh tấm vé vào vòng 1/8, nhiệm vụ của nhà vô địch Thụy Sỹ là phải đánh bại được Atalanta đêm nay.

Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản, bởi phong độ hiện tại của Young Boys lại đang rất tệ. Đội chủ nhà đang có chuỗi 4 trận không thắng trên mọi đấu trường, bao gồm cả thất bại 0-2 trước Villarreal ở lượt trận gần nhất tại Champions League vào đầu tháng và mới nhất họ bị cầm hòa bởi đối thủ yếu Grasshopper (1-1) ở giải VĐQG Thụy Sĩ cuối tuần trước.

Bên phần sân đối diện, việc chỉ có trận hòa Man United 2-2 ở lượt trận gần nhất đã khiến các cầu thủ Atalanta thất thế trong cuộc chiến cạnh tranh tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out. Lúc này đội bóng Italia mới có 5 điểm sau 4 lượt trận và rơi xuống thứ 3 trên BXH cùng cách biệt 2 điểm so với hai đội đầu bảng.

Trong bối cảnh hai đội dẫn đầu là Man United vs Villarreal chạm trán nhau ở lượt trận này, Atalanta sẽ có cơ hội rất tốt để đánh chiếm một trong hai vị trí đầu bảng nếu như đánh bại Young Boys. Phong độ hiện tại giúp đội bóng của HLV Gasperini nhận được đánh giá cao ở khả năng giành chiến thắng, khi họ sở hữu mạch 2 trận thắng liên tiếp gần đây. Trên sân khách, Atalanta cũng thắng 5, hòa 2 và chỉ nhận 1 thất bại ở 8 chuyến hành quân xa nhà gần nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Young Boys vs Atalanta, 03h00 ngày 24/11: Champions League

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu có sự xuất hiện của Young Boys thường diễn ra tương đối bùng nổ, khi 4/6 trận đấu gần đây đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Với Atalanta, 8/9 trận đã qua của đội bóng Italia đều xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Đáng chú ý, các chân sút đội khách nổ súng tới 14 bàn ở 5 trận đấu gần đây, tức ghi gần 3 bàn mỗi trận.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Trận đối đầu ở lượt đi, Young Boys để thua tối thiểu

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Young Boys: Không có sự phục vụ của Ballmoos, Zesiger, Camara, Lustenberger, Jean-Pierre Nsame và Fassnacht do chấn thương
Atalanta: Robin Gosens, Hans Hateboer và Matteo Lovato chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Young Boys vs Atalanta, 03h00 ngày 24/11: Champions League

Lựa chọn tốt nhất: Atalanta -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Young Boys vs Atalanta, 03h00 ngày 24/11: Champions League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan