Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Yokohama Marinos vs Kashima Antlers, 11h00 ngày 3/11: VĐQG Nhật Bản

Thứ ba, 00:05' 03/11/2020 - bởi AEGOAL

Lợi thế sân nhà cùng phong độ ấn tượng tại đây giúp các cầu thủ Yokohama Marinos có nhiều cơ hội giành chiến thắng.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Yokohama Marinos đã chấm dứt mạch 2 trận chiến thắng bằng việc nhận thất bại ở chuyến viếng thăm sân của Hiroshima vòng đấu gần nhất. Trận thua này khiến các cầu thủ chủ nhà thất thế trong cuộc chiến cạnh tranh tấm vé vào Top 3 cùng suất dự AFC Champions League mùa giải năm sau.

Hiện tại các cầu thủ chủ nhà mới có được 44 điểm, kém đội đứng thứ 3 khoảng cách 4 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn tới 3 trận. Yokohama Marinos chỉ còn 5 vòng đấu nữa là kết thúc mùa giải, trong khi đội đứng thứ 3 là Nagoya Grampus vẫn còn tới 8 trận đấu nữa. Chính vì thế, cách biệt 4 điểm được xem là thách thức lớn đối với Yokohama Marinos.

Bên phần sân đối diện, Kashima Antlers sau giai đoạn đầu mùa thi đấu kém cỏi đã bùng nổ trở lại ở giai đoạn sau. Tuy nhiên, thất bại trong trận cầu 6 điểm với Nagoya Grampus ở vòng đấu trước khiến các cầu thủ khách dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH, ngay phía trên Yokohama Marinos với 1 điểm nhiều hơn, nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.

Nếu như còn muốn bám đuổi vị trí thứ 3, nhiệm vụ của Kashima Antlers là phải ca khúc khải hoàn ở trận đấu trưa nay mới có hy vọng. Nếu như nhận thất bại, mọi chuyện sẽ trở nên rất khó khăn. Tuy nhiên, đánh bại Yokohama Marinos không phải là chuyện đơn giản, nhất là khi đội bóng này có lợi thế sân nhà.

2 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình, Yokohama Marinos toàn thắng theo cả chuyên môn và kèo bóng đá. 3 lần gần nhất tiếp đón Kashima Antlers trên sân nhà trong khuôn khổ J-League, phần thắng cũng đều nghiêng về Yokohama Marinos, trong đó có 1 trận cũng xuất hiện kèo châu Á 0:0 tương tự như trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Yokohama Marinos vs Kashima Antlers, 11h00 ngày 3/11: VĐQG Nhật Bản

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu của Yokohama Marinos thời gian thường diễn ra rất bùng nổ, khi 4 trận liên tiếp gần đây đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Chưa kể, 6 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên cũng đều xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng. Trận đối đầu trưa nay khả năng sẽ tiếp tục là một bữa tiệc bàn thắng nữa.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Yokohama Marinos thắng 4 trận, thua 6 trận

Lựa chọn tốt nhất: Yokohama Marinos -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Yokohama Marinos vs Kashima Antlers, 11h00 ngày 3/11: VĐQG Nhật Bản trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan