Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Wolves vs Preston North End, 01h45 ngày 24/8: Cúp Liên đoàn Anh

Thứ ba, 01:35' 23/08/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Wolves vs Preston North End diễn ra lúc 01h45 ngày 24/8 trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh.

Asia rate Rate

Ở trận ra quân gần nhất, Wolves đầy tiếc nuối 0-1 trên sân của Tottenham tại vòng 3 Ngoại hạng Anh. Với trận thua này, “Bầy lười” tiếp tục không biết thắng cả 3 trận ở Premier League. Tính toán rộng hơn, Wolves đã không thắng trong 6 trận gần nhất (hòa 3, thua 3).

Vì vậy, cuộc đối đầu với Preston sắp tới sẽ là cơ hội để huấn luyện viên Bruno Lage chấm dứt điều này. Được chơi trên sân nhà, Wolves đang nắm trong tay khá nhiều lợi thế. Nên nhớ rằng, Bầy lười đã bất bại trong 5 trận đấu gần nhất tại Molineux.

Bên kia chiến tuyến, Preston có màn hình hiển thị tương thích ổn định với liên kết 6 trận đấu bất bại. Sau 5 vòng chơi tại Championship, Preston đang có 7 điểm và xếp ở vị trí thứ 9. Mặc dù vậy, đối đầu với Wolves trận đấu sẽ là một thử thách không hề nhỏ với đoàn quân của HLV Ryan Lowe.

Cần biết rằng Preston hiện đang chơi ở giải hạng nhất, trong khi Wolves lại tăng cường quản lý mình tại Premier League. Làm khách đến sân của đối thủ, Preston không có nhiều cơ sở để hy vọng vào một kết quả tốt.

Trên sàn châu Á giao dịch, Wolves chấp nhận Preston tới 1 hòa, tỷ lệ rất cao trong cảnh tượng Bầy sói thua tới 3/4 trận gần nhất theo handicap. Nhưng Preston cũng khá hơn là bao khi toàn thua với 2 trận đấu liên tiếp.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Tài khoản phân tích

Những lần chạm trán nhau gần đây giữa Wolves và Preston thường không xuất hiện nhiều bàn thắng. Cụ thể, 6/8 lần đọ sức giữa hai đội đều đã kết thúc với việc nổ Xỉu. 4/5 trận gần nhất của Wolves và 5/6 trận vừa qua của Preston cũng chỉ có tối đa 2 bàn mỗi trân. Chọn: Xỉu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Wolves thắng 4, hòa 4 và thua 2 trong 10 cuộc chạm trán gần nhất với Preston. Đáng chú ý, Wolves toàn thắng cả 2 lần gần nhất tiếp đón Preston trên sân nhà Molineux.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Wolves: Sarkic; Semedo, Boly, Toti, Ait-Nouri; Dendoncker, Moutinho, Cundle; Traore, Jimenez, Hwang

Preston North End: Cornell; Storey, Bauer, Cunningham; Potts, Ledson, Whiteman, McCann, Brady; Woodburn, Parrott

Lựa chọn tốt nhất: Wolves -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Wolves vs Preston North End, 01h45 ngày 24/8: Cúp Liên đoàn Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan