Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Universidad de Chile vs Curico Unido, 06h30 ngày 18/3: VĐQG Chile

Thứ năm, 00:45' 17/03/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Universidad de Chile vs Curico Unido diễn ra lúc 06h30 ngày 18/3 trong khuôn khổ vòng 7 giải VĐQG Chile 2022.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Sau khi nhận liên tiếp 2 thất bại ở giải giao hữu tiên mùa giải trước Colo Colo (1-2) và Boca Juniors (2-3), các cầu thủ Universidad de Chile đã bước vào mùa giải mới 2022 tại giải VĐQG Chile theo cách không thể ấn tượng hơn với mạch 2 trận liên tiếp toàn thắng trước Union La Calera (4-2) và Antofagasta (2-1) để vươn lên dẫn đầu BXH.

Thế nhưng, sự hưng phấn này đã không được đội chủ nhà Universidad de Chile kéo dài, bởi 3 vòng đấu liên tiếp gần đây đội bóng này đều nhận thất bại theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Mới đây nhất, Universidad de Chile thua tan nát Colo Colo (1-4) và thậm chí còn mất 2 trụ cột do nhận thẻ đỏ. Trên BXH lúc này đoàn quân HLV Santiago Escobar đã rơi xuống thứ 11 trên BXH.

Bên phần sân đối diện, mặc dù không được đánh giá quá cao trước khi mùa giải mới khởi tranh, nhưng các cầu thủ Curico Unido vẫn đang cho thấy màn trình diễn hết sức thuyết phục so với chính thực lực của họ. Sau khi toàn thắng 2 trận mở màn, đội khách toàn thua 2 vòng tiếp theo. Tuy nhiên, rất nhanh chóng sau đó Curico Unido trở lại để sở hữu mạch 2 trận gần nhất bất bại với 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

Với 10 điểm hiện có, lúc này Curico Unido đang vươn lên thứ 4 trên BXH cùng khoảng cách 4 điểm kém đội đầu bảng. Cách biệt so với đội nhì bảng cũng chỉ là 3 điểm, bằng đúng một trận thắng và Curico Unido hoàn toàn có thể bắt kịp nếu như giành chiến thắng ở trận đấu này. Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản, bởi Curico Unido phải làm khách tới sân của Universidad de Chile, nơi họ chưa thắng trận nào ở 4 trận gần nhất với 3 thất bại và 1 trận hòa.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Universidad de Chile vs Curico Unido, 06h30 ngày 18/3: VĐQG Chile

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu có sự xuất hiện của Universidad de Chile luôn diễn ra rất bùng nổ và hấp dẫn, khi 7/8 trận gần đây đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Với Curico Unido, trận gần nhất các chân sút đội khách đã ghi tới 5 bàn vào lưới O Higgins. Chưa kể, 6/7 trận đối đầu gần nhất cũng có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Universidad de Chile thắng 7 trận, hòa 2 và để thua 1 trận

Lựa chọn tốt nhất: Universidad de Chile -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1
 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Universidad de Chile vs Curico Unido, 06h30 ngày 18/3: VĐQG Chile trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan