Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Udinese vs Monza, 02h00 ngày 20/10: Cúp QG Italia

Thứ tư, 00:50' 19/10/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo Udinese vs Monza diễn ra lúc 02h00 ngày 20/10 trong khuôn khổ Cúp QG Italia.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Mùa trước, Udinese dừng bước ở vòng 1/8 Cúp QG Italia sau thất bại 0-1 trong hiệp phụ trước Lazio. Udinese hy vọng vào một chiến dịch Coppa Italia thành công hơn ở mùa này, nhưng trước tiên thầy trò HLV Andrea Sottil sẽ phải vượt qua Monza.

Nhiệm vụ này hoàn toàn nằm trong tầm tay của Udinese khi mà mọi thứ đều đang ủng hộ đội chủ sân Friuli. Udinese đang có khởi đầu mạnh mẽ tại Serie A, tân HLV Sottil đã giúp đội chủ sân Friuli có bước tiến dài với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Sau 10 trận, Udinese thắng 6, hòa 3 và chỉ thua 1, chỉ kém 5 điểm so với đội đầu bảng Napoli. Trong tháng qua, Udinese đã có những kết quả ấn tượng, trong đó có chiến thắng 3-1 trước Inter Milan, hòa Atalanta hay mới nhất là cầm chân Lazio ngay trên sân đối phương.

Bên kia chiến tuyến, Monza lọt tới vòng 2 Coppa Italia mùa này là sự cải thiện so với mùa trước phải dừng bước ngay từ vòng đầu tiên sau trận thua Cittadella. Tuy nhiên, việc phải chạm trán Udinese khiến cơ hội đi tiếp của Monza là không cao.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Palladino, Monza cũng thi đấu khởi sắc khi đứng thứ 14 tại Serie A mùa này với 10 điểm sau 10 trận. Tuy nhiên, mục tiêu quan trọng nhất của Monza vẫn là trụ hạng Serie A, nên họ cũng không đặt quá nhiều quyết tâm ở đấu trường Coppa Italia.

Thực tế, phong độ trên sân khách của Monza khá nghèo nàn. 5 chuyến đi xa kể từ đầu mùa, Monza chỉ thắng được 1 trận, hòa 1 và thua tới 3. Cả 3 trận thua này, Monza không ghi nổi bàn thắng, nhận 8 bàn thua. Trong khi đó, 3 chiến thắng sân nhà từ đầu mùa của Udinese đều tạo được cách biệt từ 2 bàn trở lên.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

Lần gặp nhau duy nhất giữa 2 đội có 3 bàn thắng được ghi. 3 trận sân nhà gần nhất của Udinese và 3/5 trận vừa qua của Monza cũng có kịch bản tương tự. Chọn Tài.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Ở lần gặp nhau duy nhất tại lượt đi Serie A mùa này hôm 27/8 vừa qua, Udinese đánh bại Monza 2-1 ngay trên sân đối phương.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Udinese: Becao trở lại.

Monza: Rovella bị treo giò, khả năng ra sân của Izzo còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Udinese: Silvestri; Perez, Bijol, Becao; Udogie, Makengo, Walace, Samardzic, Pereyra; Deulofeu, Beto

Monza: Di Gregorio; Caldirola, Mari, Marlon; Carlos, Sensi, Ranocchia, Ciurria; Caprari, Gytkjaer, Pessina

Lựa chọn tốt nhất: Udinese -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Udinese vs Monza, 02h00 ngày 20/10: Cúp QG Italia trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan