Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Tottenham vs Burnley, 21h00 ngày 28/2: Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 00:45' 28/02/2021 - bởi AEGOAL

Quyết tâm bám đuổi nhóm dự cúp châu Âu cộng thêm cú hích từ những chiến thắng tưng bừng tại Europa League khả năng sẽ giúp Tottenham đánh bại được ''con mồi'' quen thuộc mang tên Burnley.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Giữa tuần qua, Tottenham dù tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị nhưng đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Wolfsberger ở lượt về vòng 1/16 Europa League, qua đó vào vòng 1/8 với thắng lợi chung cuộc 8-1. Tuy nhiên, xen giữa 2 chiến thắng hủy diệt tại đấu trường cúp châu Âu, Tottenham lại toàn thua ở 2 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Nếu như thất bại trước Man City được dự đoán trước thì trận thua ở derby London với West Ham là điều khiến NHM Spurs cảm thấy thất vọng. Chính những màn trình diễn thất bại này khiến Tottenham hiện tại đã rơi xuống thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh với 36 điểm, kém Top 6 khoảng cách 4 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Chưa hết, trước đó họ còn bị Everton loại khỏi sân chơi FA Cup.

Nhìn chung, Tottenham đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn tại giải quốc nội và hơn lúc nào hết đoàn quân HLV Jose Mourinho cần lấy niềm cảm hứng chiến thắng tại Europa League để mang về sân chơi Ngoại hạng Anh. Một chiến thắng để sốc lại tinh thần toàn đội là điều mà Spurs nên làm ở thời điểm hiện tại.

Đây là nhiệm vụ tương đối dễ, bởi ở vòng đấu này họ được chơi trên sân nhà để tiếp đón Burnley. Số liệu thống kê cho thấy, đội bóng thành London đã thắng tới 10/14 trận mới đây nhất tại sân Totteham Hotspur trên mọi đấu trường, trong đó có 5 trận ở sân chơi Ngoại hạng Anh.

Với Burnley, đội bóng của HLV Sean Dyche đang thi đấu tương đối bết bát, bởi 2 vòng đấu gần nhất dù được chơi trên sân nhà nhưng họ đều bị các đội bóng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Fulham và West Brom cầm hòa. Chưa kể, lịch sử đối đầu cũng đang chống lại Burnley, khi họ để thua 6/10 trận đã đấu.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Tottenham vs Burnley, 21h00 ngày 28/2: Ngoại hạng Anh

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu của Tottenham thường diễn ra rất bùng nổ, khi 5 trận liên tiếp gần đây đều có từ 3 bàn thắng trở lên, thậm chí có 3 trong số đó xuất hiện ít nhất 4 bàn thắng. Với Burnley, 3 trận sân khách vừa qua có tới 2 trận hàng công đội bóng này nổ súng 3 lần. Dù lịch sử đối đầu 2 trận gần nhất đều có không quá 2 bàn thắng, nhưng màn thư hùng đêm nay khả năng sẽ diễn ra rất bùng nổ.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Tottenham thắng 6 trận, hòa 3 và chỉ để thua 1 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Tottenham:
Aurier chấn thương. Lo Celso không có thể lực tốt nhất
Burnley: Gudmundsson chấn thương. Barnes, Wood, Brady, Pieters, Stephens đang bị đau nhẹ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Tottenham vs Burnley, 21h00 ngày 28/2: Ngoại hạng Anh

Lựa chọn tốt nhất: Tottenham -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Tottenham vs Burnley, 21h00 ngày 28/2: Ngoại hạng Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan