Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Thụy Sĩ vs Séc, 01h45 ngày 28/9: Nations League

Thứ ba, 01:10' 27/09/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Thụy Sĩ vs Séc diễn ra lúc 01h45 ngày 28/9 trong khuôn khổ Nations League.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Thụy Sĩ khép lại lượt đi bảng B League A với 3 trận toàn thua, đứng bét bảng và trở thành ứng viên số 1 cho vị trí xuống hạng. Nhưng kể từ khi lượt về diễn ra, đội bóng xứ đồng hồ lần lượt vượt qua 2 ông lớn Bồ Đào Nha và mới nhất là Tây Ban Nha để vươn lên đứng thứ 3.

Với 2 điểm nhiều hơn chính Séc, đối thủ đêm nay (giờ Hà Nội), Thụy Sĩ sẽ chắc chắn trụ hạng chỉ cần giành được kết quả hòa. Tất nhiên, thầy trò HLV Yakin sẽ không nhập cuộc với tư tưởng cầu hòa, nhất là khi Séc đang sa sút thảm hại.

Séc có khởi đầu suôn sẻ khi thắng 1 và hòa 1 ở 2 lượt trận đầu tiên của vòng bảng Nations League 2022/23. Nhưng kể từ lượt trận thứ 3, Séc đã trở lại mặt đất với một mạch 3 trận thua liên tiếp và thay thế Thụy Sĩ đứng ở vị trí cuối bảng.

Với phong độ nghèo nàn và thêm bất lợi về sân bãi, Séc không phải lựa chọn được giới mộ điệu tin cậy dù buộc phải thắng để trụ hạng. Nên nhớ, Thụy Sĩ thắng kèo 2 trận đấu mới đây. Trái ngược, Séc để thua kèo 3 trận vừa qua với tỷ số cách biệt.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

3/4 trận đấu gần đây của Thụy Sĩ đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. 3/5 trận đấu vừa qua của Séc cũng có không quá 2 bàn/trận. Với một trận đấu mang tính chất quyết định cho tấm vé trụ hạng, kịch bản bùng nổ bàn thắng khó xảy ra. Chọn Xỉu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Séc thắng 4 và chỉ thua 1 trong 5 cuộc đối đầu với Thụy Sĩ trong quá khứ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thụy Sĩ: Omlin; Widmer, Akanji, Elvedi, Rodriguez; Freuler, Xhaka, Sow; Shaqiri, Seferovic, Embolo.

Séc: Mandous, Brabec, Zelený, Coufal, Jemelka, Zima, Soucek, Pesek, Sadílek, Cerny, Kuchta.

Lựa chọn tốt nhất: Thụy Sĩ -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Thụy Sĩ vs Séc, 01h45 ngày 28/9: Nations League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan