Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Tenerife vs Burgos, 0h15 ngày 2/11: Hạng 2 Tây Ban Nha

Thứ hai, 00:30' 01/11/2021 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Tenerife vs Burgos diễn ra lúc 0h15 ngày 2/11 trong khuôn khổ vòng 13 giải hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Cuối tuần trước, Tenerife đã chấm dứt mạch 2 trận toàn thua bằng việc ca khúc khải hoàn rời sân của Leganes. Chiến thắng quan trọng này giúp tinh thần thi đấu của toàn đội được cải thiện phần nào. Quan trọng hơn, 3 điểm có được cũng giúp Tenerife tiếp tục nuôi tham vọng cạnh tranh nhóm thăng hạng.

Với 20 điểm hiện có, Tenerife đang đứng thứ 7 trên BXH với 20 điểm, kém đội nhì bảng khoảng cách 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu muộn đêm nay, các cầu thủ chủ nhà sẽ vươn lên thứ 4 trên BXH, bằng điểm đội đứng thứ 3 và chỉ còn kém đội nhì bảng (vị trí thăng hạng trực tiếp) khoảng cách 1 điểm.

Động lực thi đấu của đội chủ nhà là rất rõ ràng và tham vọng này hoàn toàn có thể thành sự thật, bởi vòng đấu này họ được chơi trên sân nhà để tiếp đón đối thủ không quá mạnh là Burgos, tân binh của giải hạng 2 Tây Ban Nha. Các cầu thủ khách hiện đứng thứ 11 trên BXH với 16 điểm, kém vị trí của Tenerife khoảng cách 4 điểm, không quá lớn để có thể bắt kịp.

Phong độ hiện tại của Burgos đang mang tới sự yên tâm dành cho NHM, khi đội bóng này toàn thắng 2 vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên, thành tích sân khách không thực sự tốt khiến Burgos không được đánh giá cao ở trận đấu này. Theo thống kê, 6 chuyến hành quân xa nhà từ đầu mùa giải, Burgos để thua 3 trận, hòa 2 và chỉ có 1 chiến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Tenerife vs Burgos, 0h15 ngày 2/11: Hạng 2 Tây Ban Nha

Phân tích kèo tài xỉu

Hàng công Burgos đang có được điểm rơi phong độ tương đối ấn tượng, khi nổ súng 3 bàn/trận ở 2 trận liên tiếp gần đây. Với Tenerife, 6/7 trận đã qua của các cầu thủ chủ nhà cũng đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Màn thư hùng đêm nay bởi thế khả năng sẽ diễn ra rất kịch tính và hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Đây là lần đầu tiên hai đội chạm trán nhau

Lựa chọn tốt nhất: Tenerife -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Tenerife vs Burgos, 0h15 ngày 2/11: Hạng 2 Tây Ban Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan