Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Schalke 04, 20h30 ngày 3/9: VĐQG Đức

Thứ bảy, 00:25' 03/09/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Stuttgart vs Schalke 04 diễn ra lúc 20h30 ngày 3/9 trong khuôn khổ giải VĐQG Đức.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Vòng 5 giải VĐQG Đức 2022/23, Stuttgart tiếp đón Schalke trên sân nhà Mercedes-Benz Arena. Với lợi thế sân bãi, Stuttgart được đánh giá ở vị thế cửa trên với kèo chấp Schalke 3/4 trái. Với những gì đang diễn ra, không dễ để “Thiên nga trắng” có thể giành trọn vẹn 3 điểm trước “Hoàng gia xanh”.

Stuttgart chưa biết thắng kể từ khi Bundesliga mùa này khởi tranh với chỉ 3 điểm sau 4 vòng đấu. 3 điểm ấy đến từ 3 trận hòa, lần lượt với Leipzig (1-1), Werder Bremen (2-2) và Kohn (0-0). Tại Bundesliga, Stuttgart cũng chỉ thắng 1/5 trận sân nhà gần nhất (tính cả mùa trước).

Bên kia chiến tuyến, Schalke vừa thăng hạng trở lại ở mùa này và cũng cảm nhận được sự khốc liệt của đấu trường Bundesliga khi cũng chưa biết thắng với chỉ 2 điểm sau 4 vòng. Schalke giành được 2 điểm sau 2 trận hòa Monchengladbach (2-2) và Wolfsburgs.

Một cuộc chạm trán thú vị giữa hai đội “thích” hòa rất có thể cũng sẽ kết thúc với kịch bản chia điểm. Cơ sở để tin Schalke sẽ có điểm trước Stuttgart đó là thành tích sân khách khá tốt của họ. Schalke chỉ thua 1/8 trận xa nhà vừa qua ở các giải đấu chính thức và có tới 7 trận, Hoàng đế xanh thắng tỷ lệ châu Á.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

3/5 trận sân nhà gần đây của Stuttgart xuất hiện tỷ lệ châu Á 3/4 có từ 3 bàn trở lên. 6/7 trận sân khách gần đây ở các giải đấu chính thức của Schalke kết thúc với từ 3 bàn trở lên và 6/8 trận đối đầu gần nhất diễn ra tại Mercedes Benz Arena cũng có kết quả tương tự. Chọn Tài.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Trong 10 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội, Stuttgart chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng, hòa 3 và thua tới 6 trước Schalke.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Stuttgart: Nartey chưa bình phục chấn thương; Coulibaly bỏ ngỏ khả năng ra sân; Pfeiffer treo giò.

Schalke: Sane chưa thể thi đấu trở lại.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Stuttgart: Muller; Mavropanos, Anton, Ito; Vagnoman, Ahamada, Endo, Fuhrich, Sosa; Mvumpa, Tomas.

Schalke: Schwolow; Brunner, Yoshida, Kaminski, Ouwejan; Kral, Krauss, Zalazar; Drexler, Butler, Terodde.

Lựa chọn tốt nhất: Schalke +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Stuttgart vs Schalke 04, 20h30 ngày 3/9: VĐQG Đức trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan