Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá St Etienne vs Marseille, 18h00 ngày 9/5: VĐQG Pháp

Chủ nhật, 02:35' 09/05/2021 - bởi AEGOAL

Phong độ ấn tượng thời gian qua cộng thêm quyết tâm bảo vệ vị trí trong nhóm dự cúp châu Âu nhiều khả năng sẽ giúp Marseille có chiến thắng trước đội bóng đã hết động lực thi đấu như St Etienne.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Từ sau thời điểm bị đội bóng hạng 4 là Canet Roussillon ở vòng 1/16 cúp quốc gia Pháp, Marseille đang dần hồi sinh. HLV Giampaolo Sampaoli sau thời điểm đầu gặp khó khăn nhưng dần giúp các cầu thủ Marseille tự tin, gắn kết và bắt đầu thích nghi với hệ thống lối chơi mà ông xây dựng.

8 vòng đấu gần nhất tại sân chơi Ligue 1, Marseille giành 5 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ nhận duy nhất 1 thất bại. Rõ ràng, việc chỉ còn tập trung vào đấu trường duy nhất là Ligue 1 giúp đội chủ sân Velodrome có được những kết quả ưng ý nhất, giúp họ trở lại với đường đua cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới, khi vươn lên thứ 5 với 56 điểm.

Hiện tại, Marseille chỉ hơn đội đứng sau là Lens ở hiệu số bàn thắng bại nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Bởi thế, nếu giành chiến thắng ở chuyến làm khách tới sân của St Etienne, đội bóng của HLV Sampaoli sẽ củng cố được vị trí dự cúp châu Âu mùa tới khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là hạ màn.

Đây là nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong tầm tay của Marseille, bởi đối thủ của họ ngày hôm nay là St Etienne vốn không còn động lực thi đấu. Các cầu thủ chủ nhà đang đứng thứ 12 trên BXH với 42 điểm, hơn đội đứng cao nhất trong nhóm cầm đèn đỏ 8 điểm và mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa.

Thực tế, phong độ của St Etienne thời gian qua cũng không thực sự tốt, khi để thua 2/3 trận đấu gần đây. Trên sân nhà, St Etienne cũng mang tới nỗi thất vọng cho NHM, khi nhận thất bại ở 3/4 trận đấu gần đây theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại, thật khó để tin đội chủ nhà sẽ có điểm.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá St Etienne vs Marseille, 18h00 ngày 9/5: VĐQG Pháp

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu của St Etienne thường diễn ra với thế trận rất bùng nổ và hấp dẫn, khi 4 trận liên tiếp gần đây đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Với Marseille, hàng công đội khách cũng sở hữu phong độ ghi bàn rất khủng khiếp với 10 bàn thắng ở 4 trận gần nhất.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, St Etienne thắng 3 trận, hòa 1 và để thua 6 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
St Etienne:
Macon, Moulin, Modeste ngồi ngoài do chấn thương. Khả năng ra sân của Boudebouz và Yvan Neyou còn bỏ ngỏ 
Marseille: Hiroki Sakai đang bị đau nhẹ. Amavi trở lại đội hình chính nhưng để ngỏ khả năng ra sân

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Saint-Etienne:
Green; Debuchy, Moukoudi, Cisse, Silva; Bouanga, Gourna-Douath, Camara, Nordin; Hamouma, Khazri
Marseille: Mandanda; Balerdi, Gonzalez, Caleta-Car; Lirola, Kamara, Gueye, Henrique; Thauvin, Milik, Payet

Lựa chọn tốt nhất: Marseille -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá St Etienne vs Marseille, 18h00 ngày 9/5: VĐQG Pháp trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan