Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Sporting Braga vs Porto, 0h00 ngày 26/4: VĐQG Bồ Đào Nha

Thứ hai, 00:40' 25/04/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Sporting Braga vs Porto diễn ra lúc 0h00 ngày 26/4 trong khuôn khổ vòng 31 giải VĐQG Bồ ĐÀo Nha 2021/22.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Các cầu thủ Braga đã có cơ hội rất lớn để tìm lần đầu tiên ở mùa giải này tìm kiếm được chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại Primera Liga. Tuy nhiên, viễn cảnh đó đã không xảy ra, khi Braga bị đội bóng yếu Estoril Praia cầm hòa không bàn thắng. Đó là trận đấu thứ hai liên tiếp không thắng của Braga, khi trước đó họ bị Rangers đánh bại tại Europa League và dừng chân tại tứ kết.

Đoàn quân HLV Carlos Carvalhal, người đã giúp Braga đảm bảo được vị trí của họ tại UEFA Conference League mùa giải tới sẽ bước vào trận đấu muộn nhất vòng 31 với thành tích bất bại 9 trận gần nhất của họ tại giải đấu cao nhất Bồ Đào Nha, trong đó giành được 5 chiến thắng và có thêm 3 trận hòa. Với 16 trận thắng, 8 trận hòa và 6 trận thua sau 30 trận từ đầu mùa giải, Braga đã giành được 56 điểm để đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Primeira Liga, nhiều hơn đội đứng thứ 5 là Gil Vicente (vị trí cuối cùng dự cúp châu  u) tới 9 điểm.

Bên phần sân đối diện, Porto tiếp tục cuộc săn tìm cú đúp quốc nội khi họ mới đánh bại đại kình địch Sporting Lisbon ở bán kết để giành vé vào chơi trận chung kết Taca de Portugal (cúp quốc gia Bồ Đào Nha). Tại đấu trường giải VĐQG Bồ Đào Nha, Porto đang là đội duy nhất sở hữu thành tích bất bại từ đầu mùa giải với 26 chiến thắng và 4 trận hòa để vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng.

Với 9 điểm nhiều hơn đại kình địch Sporting Lisbon, đồng thời cũng là ĐKVĐ của giải đấu, Porto sẽ cướp ngôi của đối thủ nếu như giành chiến thắng ở chuyến làm khách tới sân của Braga, đồng thời ở trận đấu muộn nhất vòng 31, Sporting Lisbon để mất điểm trước Boavista.

Bước vào trận đấu này, sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Porto chấp 0:1/2. Đây là tỷ lệ mà đội khách rất vô duyên mỗi khi đối đầu với Braga, khi để thua 1 và hòa 1 trong 2 trận gần nhất xuất hiện kèo tương tự. Chưa kể, Braga cũng được xem là khắc tinh của Porto, khi thắng tới 4, hòa 3 và chỉ nhận duy nhất 1 thất bại trước Porto ở 8 lần gần nhất gặp nhau.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Sporting Braga vs Porto, 0h00 ngày 26/4: VĐQG Bồ Đào Nha

Phân tích kèo tài xỉu

Bệ phóng cho thành công của Braga chính là hàng thủ chơi rất chắc chắn với việc giữ sạch lưới 3/4 trận gần đây, đồng thời 7/10 trận đã qua của đội chủ nhà đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Với Porto, hàng thủ đội khách cũng có mạch 5 trận liên tiếp vừa qua không để lọt lưới. Kịch bàn về một trận cầu khan hiếm bàn thắng như 2/3 trận đối đầu gần nhất là hoàn toàn khả thi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Braga thắng 4 trận, hòa 3 và để thua 3 trận

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Braga: Matheus; Tormena, Carmo, Oliveira; Moura, F Silva, Al Musrati, A Horta; R Horta, Ruiz, Tormena
Porto: D Costa; Sanusi, Pepe, Mbemba, Mario; Pepe, Vitinha, Grujic; Vieira, Otavio, Taremi

Lựa chọn tốt nhất: Braga +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Sporting Braga vs Porto, 0h00 ngày 26/4: VĐQG Bồ Đào Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan