Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Sevilla vs Bilbao, 03h00 ngày 23/5: VĐQG Tây Ban Nha

Chủ nhật, 01:30' 22/05/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Sevilla vs Bilbao diễn ra lúc 03h00 ngày 23/5 trong khuôn khổ giải VĐQG Tây Ban Nha.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Chuỗi 4 trận không thắng liên tiếp khiến Sevilla để mất vị trí thứ 3 vào tay Atletico Madrid. Mặc dù vậy, sau khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ là Betis chỉ có 1 điểm ở trận đấu hạ màn trên sân Real Madrid, thầy trò HLV Lopetegui đã chắc chắn có một vị trí trong Top 4, với tấm vé dự Champions League mùa sau từ vòng sơ loại.

Cùng với Real Madrid thì Sevilla là đội để thua ít nhất tại giải đấu năm nay. Tuy nhiên việc chia điểm quá nhiều khiến Sevilla đánh mất lợi thế ở cuộc đua vô địch. Sevilla đã hòa liên tiếp 4 trận gần đây và có đến 3 trận kết thúc với cùng tỷ số 1-1. Tính xa hơn một chút, Sevilla cũng chỉ thắng 2/10 trận gần đây của họ xét trên mọi đấu trường. Sau khi có được quá nhiều lợi thế ở cuộc đua top 4, rõ ràng Sevilla thi đấu hết sức chủ quan.

Bây giờ, khi mà không còn động lực thi đấu, đừng quá bất ngờ nếu đội bóng của HLV Lopetegui ôm hận trước một Bilbao đang khát điểm để chạy đua tấm vé dự Cúp châu Âu.

Bilbao đang xếp ở vị trí thứ 8 tại La Liga với 14 chiến thắng sau 37 trận đấu. Bibao chỉ kém Villarreal đứng thứ 7 đúng 1 điểm và vẫn còn cơ hội để giật lấy tấm vé tham dự Europa Conference League. Xét đến phong độ, Bilbao cũng đang chơi tốt hơn đối thủ khi thắng 3/5 lượt trận gần đây.

Thống kê cho thấy, Sevilla đã thua 2/3 trận gần đây chạm mặt Bilbao và cuộc so tài sắp tới sẽ cực kỳ khó khăn với chủ nhà.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu gần đây giữa Sevilla và Athletic Bilbao thường không có nhiều bàn thắng. Ở 5 trận gần nhất, số pha lập công có được là 11, trung bình 2,2 bàn/trận. Nhiều khả năng cuộc chạm trán đêm nay giữa hai đội cũng sẽ ít bàn thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Sevilla và Bilbao chạm trán nhau tổng cộng 31 lần và không có trận nào kết thúc với tỷ số hòa. Sevilla giành 13 chiến thắng, trong khi Bilbao có 18 lần ca khúc khải hoàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Sevilla: Fernando Reges, Suso chấn thương

Bilbao: Raul Garcia, Oihan Sancet không thể ra sân

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Sevilla: Bono, Montiel, Kounde, Carlos, Acuna, Rakitic, Gudeji, Delaney, Ocampos, En Nesyri, Gomez.

Bilbao: Simon, Berchiche, Martinez, Alvarez, Marcos, Muniain, Garcia, Vencedor, Williams, Williams, Villalibre.

Lựa chọn tốt nhất: Bilbao 0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Sevilla vs Bilbao, 03h00 ngày 23/5: VĐQG Tây Ban Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan