Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Saudi Arabia vs Australia, 01h00 ngày 30/03: Vòng loại World Cup 2022

Thứ ba, 00:05' 29/03/2022 - bởi AEGOAL

Thiên Minh nhận định, dự đoán bóng đá trận Saudi Arabia vs Australia diễn ra lúc 01h00 ngày 30/03/2022 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

* Nhận định tỷ lệ châu Á

Lượt trận cuối cùng tại bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục khi các vị trí đã an bài. Nhật Bản cùng Saudi Arabia chứng tỏ vị thế của mình và giành 2 tấm vé trực tiếp đến với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Qatar năm nay, trong khi Australia cũng đã chắc suất play-off. Trận cầu này vì thế chỉ còn mang ý nghĩa danh dự.

Nhận định bóng đá Saudi Arabia vs Australia, 01h00 ngày 30/03: Vòng loại World Cup 2022

Được kỳ vọng rất cao nhưng Australia lại chơi không tốt ở vòng loại thứ 3 này và chấp nhận về sau Nhật Bản cũng như Saudi Arabia. Trận thua toàn diện ngay trên sân nhà trước ĐT xứ mặt trời mọc cách đây ít ngày cho thấy dù đã từ bỏ liên đoàn châu Đại Dương để gia nhập AFC nhưng Australia vẫn gặp rất nhiều khó khăn trên con đường giành vé tới VCK World Cup.

Tuy vậy, ở lượt đấu cuối này thì đội bóng xứ chuột túi có cơ hội lấy lại niềm tin nơi NHM cũng như giới mộ điệu, khi đối thủ Saudi Arabia cũng có phần chững lại thời gian gần đây. Thua Nhật Bản là điều không quá bất ngờ, nhưng việc để một Trung Quốc yếu kém cầm chân 1-1 thì rõ ràng là nỗi thất vọng lớn với Saudi Arabia, dù rằng trận cầu đó chẳng ảnh hưởng gì đến tấm vé trực tiếp của họ.

Được chơi trên sân nhà ở trận này nhưng Saudi Arabia chỉ chấp về giá là chưa khả quan. Nên nhớ Australia chỉ thua 1 trận sân khách duy nhất trước Nhật Bản trong số 6 chuyến hành quân xa nhà vừa qua. Hơn nữa thì về mặt đối đầu, Australia tỏ ra vượt trội khi thắng tới 5 và chỉ thua 1 ở 9 lần gặp Saudi Arabia trước đây. Bởi thế, lựa chọn khách trận này xem chừng lại khả dĩ hơn.

* THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Saudi Arabia vs Australia, 01h00 ngày 30/03: Vòng loại World Cup 2022

* Phân tích kèo tài xỉu

Đôi bên đều đã an bài số phận và có thể thoải mái tinh thần để bước vào cuộc chiến này, điều đó mang tới hy vọng vào kịch bản cởi mở. Trong quá khứ, ngoại trừ trận lượt đi thì những lần đối đầu giữa 2 đội thường diễn ra tưng bừng với nhiều bàn thắng. Thống kê cho thấy có tới 5 trong số 6 cuộc gặp gỡ mới đây giữa đôi bên nổ tài, thậm chí xuất hiện tối thiểu 4 bàn/trận.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong quá khứ đôi bên từng gặp nhau 9 lần, Saudi Arabia thắng 1, hòa 3, thua 5.
- Cả 6 lần chạm trán mới nhất thì Saudi Arabia đều không thắng (hòa 2, thua 4).

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Đôi bên không có thiếu vắng nào đáng kể.

* ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

- Saudi Arabia (4-2-3-1): Al-Qarni; Al-Breik, Al-Amri, Tambakti, Al-Shahrani; Al-Faraj, Kanno; Al-Bishi, Al-Najei, Al-Ghannam; Al-Shehri.
- Australia (4-4-2): Ryan; Grant, Sainsbury, Wilkinson, Joel King; Martin Boyle, Jeggo, Dougall, Mabil; Mclaren, Duke.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Australia (+0) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-2

--------
Link dự phòng https://AEGoal.com nếu gặp khó khăn truy cập lần sau.
--------
Tải ứng dụng để xem Tip tiện lợi nhất dành cho Android:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tipbongda.aegoal
--------
Tải ứng dụng để xem Tip tiện lợi nhất dành cho iPhone:
https://apps.apple.com/vn/app/aegoal-football-tips/id1438374029?l=vi#?platform=iphone

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Saudi Arabia vs Australia, 01h00 ngày 30/03: Vòng loại World Cup 2022 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan