Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Racing Club, 07h30 ngày 19/5: Copa Libertadores

Thứ ba, 01:30' 18/05/2021 - bởi AEGOAL

Trước một Racing Club thi đấu rất kém cỏi trên sân khách sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Sao Paulo tìm kiếm chiến thắng và tiến gần hơn tới tấm vé vào vòng knock-out.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Sao Paulo là đội bóng lớn của bóng đá Brazil và sự nổi tiếng của họ càng nhân rộng, khi cách đây 3 tháng những người đứng đầu đã quyết định bổ nhiệm huyền thoại bóng đá Argentina, Hernan Crespo ngồi vào ghế huấn luyện viên. Để tiến bước dài tới vị trí thuyền trưởng của Sao Paulo, Crespo trước đó đã gây tiếng vang khi dẫn dắt Defensa y Justicia vô địch Copa Sudamericana.

Nhiệm vụ của cựu tiền đạo ĐT Argentina giúp Sao Paulo lọt vào vòng knock-out Copa Libertadores 2021 và chiến lược gia 45 tuổi sắp hoàn tất chỉ tiêu này. Sau 4 lượt trận, Sao Paulo dẫn đầu bảng E với 8 điểm (2 thắng, 2 hòa), xếp trên Racing Club (8 điểm) nhờ hiệu số. Hai đội còn lại là Rentistas (3 điểm) và Sporting Cristal (1 điểm) hầu như đã hết hy vọng đi tiếp.

Không chỉ gây dấu ấn lớn ở đấu trường Copa Libertadores, HLV Crespo cũng đang giúp Sao Paulo thi đấu rất thành công tại giải quốc nội, khi đã lọt vào chung kết bang Paulista (gặp Palmeiras vào cuối tháng Năm). Dưới thời Crespo, Sao Paulo mới thua 1 trong 18 trận còn lại thắng tới 12, hòa 5. Và bây giờ là tấm vé dự vòng đấu loại trực tiếp Copa Libertadores đã rất gần tầm tay.

Tiếp đón Racing Club trên sân nhà, Sao Paulo đang có hành trang là mạch toàn thắng cả 7 trận gần đây tại thánh địa Morumbi. Đây chắc chắn sẽ là thử thách không hề đơn giản dành cho đội bóng Argentina, những người chỉ thắng 1/15 chuyến hành quân xa nhà gần nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Racing Club, 07h30 ngày 19/5: Copa Libertadores

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận sân khách của Racing Club thường diễn ra với thế trận rất chặt chẽ và kín kẽ, khi 6/7 trận gần đây đều kết thúc với không quá 2 bàn thắng. Đáng chú ý, 5 trong số 7 trận đấu đó các chân sút Racing Club không ghi được bàn thắng. Với Sao Paulo, 3/5 trận gần đây của đội chủ nhà cùng trận đối đầu gần nhất cũng có không quá 2 bàn thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Trận đối đầu ở lượt đi hai đội cầm chân nhau không bàn thắng

Lựa chọn tốt nhất: Sao Paulo -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Racing Club, 07h30 ngày 19/5: Copa Libertadores trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan