Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Racing Club vs Rentistas, 07h30 ngày 26/5: Copa Libertadores

Thứ ba, 01:15' 25/05/2021 - bởi AEGOAL

Đẳng cấp vượt trội cùng việc được chơi trên sân nhà nhiều khả năng sẽ giúp các cầu thủ Racing Club có chiến thắng để giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Chiến thắng quan trọng trên sân của Sao Paulo vòng đấu trước đã giúp các cầu thủ Racing Club vươn lên dẫn đầu bảng E với 11 điểm, nhiều hơn chính đối thủ 3 điểm và chính thức có tấm vé vào vòng knock-out, khi hơn đội đứng thứ 3 khoảng cách 4 điểm và vòng bảng đã đi đến lượt trận cuối cùng.

Cách biệt 3 điểm đồng nghĩa với việc Racing Club chỉ cần một kết quả hòa ở trận đấu cuối cùng với đội bét bảng Rentistas là sẽ chính thức đi tiếp với vị trí đầu bảng. Tuy nhiên, cần biết rằng ở trận lượt đi dù được đánh giá cao hơn nhưng đại diện Argentina đã bất ngờ bị đối thủ cầm hòa 1-1.

Lúc này các cầu thủ Rentistas lại đang rất cần điểm để đua tranh suất vé vớt xuống chơi tại Copa Sudamericana. Hiện tại, đại diện Uruguay kém đội đứng trên là Sporting Crystal khoảng cách 1 điểm. Thế nhưng, với thực lực quá yếu, khả năng làm nên bất ngờ của Rentistas là không thực sự khả thi.

Nói thế là bởi ngoài đẳng cấp thua kém, trận đấu này Rentistas còn phải chạm trán chủ nhà Racing Club, những người thắng tới 11/13 trận theo kèo châu Á khi tiếp đón đối thủ ở sân chơi châu lục. Với Rentistas, 5 trận xa nhà gần đây họ để thua tới 4 trận và hòa 1 trận.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Racing Club vs Rentistas, 07h30 ngày 26/5: Copa Libertadores

Phân tích kèo tài xỉu

Racing Club đang sở hữu hàng thủ chơi rất chắc chắn, khi mới để thủng lưới 2 bàn tại vòng bảng. Tuy nhiên, lối chơi thực dụng cũng khiến hàng công đội bóng này chỉ ghi được 6 bàn. Với Rentistas, các cầu thủ khách lại sở hữu hàng công quá kém cỏi với 2 bàn thắng sau 5 vòng đấu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Trận đối đầu ở lượt đi kết thúc với kết quả hòa 1-1

Lựa chọn tốt nhất: Racing Club -1/14 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Racing Club vs Rentistas, 07h30 ngày 26/5: Copa Libertadores trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan