Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Pachuca vs Pumas UNAM, 10h06 ngày 27/11: VĐQG Mexico

Thứ năm, 00:55' 26/11/2020 - bởi AEGOAL

Phong độ kém cỏi trên sân nhà thời gian qua khiến Pachuca khó lòng có thể nghĩ tới việc đánh bại một Pumas UNAM đang chơi rất ấn tượng.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Pumas UNAM đã khép lại giai đoạn Apertura với vị trí nhì bảng, khi có 32 điểm, kém đội đầu bảng Club Leon 8 điểm và bằng điểm đội bám đuổi phía sau là Club America nhưng hơn ở hiệu số bàn thắng bại. Đây được xem là thành tích tương đối thành công, bởi thực tế Pumas UNAM vốn không được đánh giá quá cao trước thời điểm mùa giải khởi tranh.

Với Pachuca, các cầu thủ chủ nhà khép lại giai đoạn lượt đi với vị trí thứ 9, khi giành được 25 điểm.  Kết quả này phản ánh chính xác thực lực của Pachuca, bởi họ vốn đã không còn giữ được vị thế ông lớn vài mùa giải gần đây, khi thường xuyên nằm ở giữa bảng xếp hạng.Bước vào giai đoạn Clausura, Pachuca v

Một điểm đáng lưu ý, mức kèo 0:1/2 cũng đang man

à Pumas UNAM sớm chạm trán nhau ngay vòng đấu đầu tiên. Ở trận đối đầu gần nhất, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1, trong trận đấu mà Pachuca là đội cửa trên với mức chấp kèo châu Á 0:1/2. Đây cũng là tỷ lệ xuất hiện ở màn chạm trán giữa 2 đội ngày hôm nay.

Ưu thế sân nhà giúp Pachuca được đánh giá cao ở khả năng giành chiến thắng. Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản bởi đội bóng này đang thi đấu rất thất thường thời gian qua, đặc biệt là tại tổ ấm của mình, khi đang trải qua mạch 4 trận liên tiếp không thắng (3 hòa, 1 thua), đồng thời toàn thua theo kèo châu Á.

g tới sự thất vọng với Pachuca, khi 2 trận gần nhất xuất hiện tỷ lệ này, họ đều khiến nhà đầu tư ôm hận. Nếu tiếp tục thi đấu thất thường như thời gian qua, người viết không đánh giá cao khả năng thắng trận của Pachuca.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Pachuca vs Pumas UNAM, 10h06 ngày 27/11: VĐQG Mexico

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu sân nhà của Pachuca thời gian qua thường diễn ra khá nghèo nàn, khi 2/4 trận kết thúc mà đội chủ nhà tịt ngòi. Tính ra, 4 trận sân nhà gần đây của Pachuca đều có nhiều nhất 2 bàn thắng. Lịch sử đối đầu cũng cho thấy, 5/6 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội cũng đều có không quá 2 bàn thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Pachuca thắng 3 trận, hòa 4 và để thua 3 trận

Lựa chọn tốt nhất: Pumas UNAM +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Pachuca vs Pumas UNAM, 10h06 ngày 27/11: VĐQG Mexico trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan