Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Oakleigh Cannons vs Avondale, 17h30 ngày 28/5: Vô địch bang Victoria

Thứ sáu, 00:40' 28/05/2021 - bởi AEGOAL

Oakleigh Cannons bất bại cả 5 lần gặp nhau gần nhất, với 3 chiến thắng trước Avondale khi đối đầu trên sân nhà.

Nhận định tỷ lệ châu Á trận Oakleigh Cannons vs Avondale

Kể từ lần đầu tham dự giải hạng cao nhất của bang Victoria, Avondale đã có thành tích tiến bộ qua từng mùa giải. Lần gần nhất giải vô địch bang Victoria được tổ chức vào năm 2019, họ đã cán đích ở vị trí Á quân tại giai đoạn đá vòng tròn 2 lượt.

Khi sân chơi này được trở lại do tình hình đại dịch Covid-19 đã phần nào được kiểm soát, Avondale đã cho thấy sức mạnh bằng vị trí dẫn đầu bảng sau lượt đi. Đương nhiên, với cách làm bài bản kể từ khi đổi tên và hoạt đột theo mô hình chuyên nghiệp với sự ổn định mang tính bền vững, Avondale được coi là ứng viên sáng giá cho chức vô địch năm nay.

Ở chiều ngược lại, Oakleigh Cannons với 5 điểm ít hơn đang đứng thứ 6, vị trí cuối cùng có vé tham dự vòng play-offs vào cuối mùa giải. Nhìn vào thành tích kể từ đầu mùa, Oakleigh Cannons rõ ràng lép vế hơn so với đối thủ. Tuy nhiên, theo đánh giá từ các chuyên gia, đội chủ nhà vẫn là điểm đến đáng tin cậy hơn trong trận đấu này.

Nhìn vào lịch sử đối đầu cho thấy Avondale dù nhiều thời điểm thăng hoa nhưng khi đối mặt với Oakleigh Cannons vẫn là thử thách quá lớn để vượt qua. Thậm chí Oakleigh Cannons đã trở thành khắc tinh với Avondale. Trên thực tế, cả 5 lần gặp gần nhất trên sân nhà đều chứng kiến Oakleigh Cannons bất bại và có 3 chiến thắng là điểm tựa đáng tin nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ Oakleigh Cannons vs Avondale

Phân tích kèo tài xỉu Oakleigh Cannons vs Avondale

Đã có 5 trong 6 trận đối đầu gần nhất đều khép lại với tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Đây cũng là giai đoạn mà Avondale có hiệu suất ghi bàn tốt nhất giải với 25 bàn sau 13 trận từ đầu mùa, con số tương tự của Oakleigh Cannons cũng lên đế 22 bàn. Kịch bản tưng bừng bàn thắng vì thế rất dễ xảy ra.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU Oakleigh Cannons vs Avondale

Trong 14 lần gặp nhau gần nhất, Oakleigh Cannons thắng 4, hòa 4 và Avondale thắng 6 trận.
Ở 6 trận đối đầu sân nhà gần đây, Oakleigh Cannons chỉ thua 1 và thắng 3, còn lại 2 trận hòa.

Lựa chọn tốt nhất: Oakleigh Cannons cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Oakleigh Cannons vs Avondale, 17h30 ngày 28/5: Vô địch bang Victoria trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan