Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Nữ Đức vs Nữ Đan Mạch, 02h00 ngày 9/7: VĐ Nữ châu Âu

Thứ sáu, 00:55' 08/07/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Nữ Đức vs Nữ Đan Mạch diễn ra lúc 02h00 ngày 9/7 trong khuôn khổ giải VĐ Nữ châu Âu.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Tuyển bóng đá nữ Đức là đội giàu thích tích bậc nhất tại giải vô địch bóng đá nữ châu Âu khi 8 lần lên ngôi vô địch ở 11 lần tổ chức. Để chuẩn bị cho VCK EURO nữ 2022, Nữ Đức chỉ có 1 trận giao hữu duy nhất và hủy diệt Nữ Thụy Sĩ với tỷ số 7-0.

Trước đó, Nữ Đức cũng giành vé dự VCK World Cup nữ với ngôi vị nhất bảng. Nữ Đức giành được 7 chiến thắng và chỉ thua 1 trận sau khi đã chắc chắn đi tiếp, ghi được tới 36 bàn và chỉ 5 lần để lọt lưới. Ở VCK EURO nữ 2022, Nữ Đức vẫn là ứng viên sáng giá cho chức vô địch.

Nhưng ở ngày ra quân, Nữ Đức được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải chạm trán Nữ Đan Mạch. Giống như đối thủ, Nữ Đan Mach cũng có vé dự VCK World Cup nữ và thành tích của các cô gái Bắc Âu còn ấn tượng hơn. Nữ Đan Mạch ghi được tới 38 bàn thắng và chỉ 2 lần để lọt lưới. Trong 3 trận chuẩn bị cho VCK EURO nữ 2022, Nữ Đan Mạch giành được 2 chiến thắng và 1 trận thua.

Trên sàn giao dịch châu Á, Nữ Đức được đánh giá cửa trên với tỷ lệ chấp 3/4 bàn. Trận khai màn của giải đấu thường chứa đựng bất ngờ nên đặt niềm tin vào cửa dưới được đánh giá là lựa chọn an toàn. Cũng cần nhấn mạnh, Nữ Đức đã để thua kèo 3/5 trận đấu gần đây, trong khi Nữ Đan Mạch thắng kèo 4/5 trận vừa qua.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

Ở trận đấu khai màn, nhiều khả năng hai đội sẽ thi đấu thận trọng, thăm dò đối thủ nên khó có nhiều bàn thắng. Trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội, thì cũng có đến 3 lần không có quá 2 bàn được ghi. Chọn Xỉu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

7 lần chạm trán trong quá khứ, thành tích của Nữ Đức và Nữ Đan Mạch khá cân bằng. Mỗi đội giành được 3 chiến thắng, trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

Lựa chọn tốt nhất: Nữ Đan Mạch +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Nữ Đức vs Nữ Đan Mạch, 02h00 ngày 9/7: VĐ Nữ châu Âu trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan