Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Nottingham vs Huddersfield, 02h30 ngày 8/3: FA Cup

Thứ hai, 00:40' 07/03/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Nottingham vs Huddersfield diễn ra lúc 02h30 ngày 8/3 trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Màn thư hùng giữa Nottingham vs Huddersfield là cặp đấu muộn nhất vòng 5 FA Cup. Đội nào giành chiến thắng ở trận đấu này sẽ tiến vào tứ kết để chạm trán ông lớn Liverpool, một thách thức không hề đơn giản để vượt qua. Tuy nhiên, khoan hãy nghĩ về thách thức ở vòng đấu dành cho 8 đội xuất sắc nhất, đêm nay sẽ là màn chạm trán giữa hai đội đang có phong độ rất cao.

Các cầu thủ Nottingham đang sở hữu mạch 6 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 3 chiến thắng và 3 trận hòa. Tuy nhiên, điểm mạnh của đoàn quân HLV Steve Cooper chính là màn trình diễn thăng hoa trên sân nhà City Ground, nơi mà đội bóng này đang có được phong độ rất ổn định. Thống kê cho thấy, 6 trận gần đây nhất được chơi trên sân nhà, Nottingham duy trì thành tích bất bại với 5 chiến thắng.

Trong chuỗi 6 chiến thắng trên sân nhà của mình, Nottingham đã khiến hai ông lớn của bóng đá Anh, bao gồm ĐKVĐ Leicester và Arsenal phải ôm hận ở những vòng trước đó tại FA Cup. Những thắng lợi này chắc chắn sẽ tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho các cầu thủ Nottingham để bước vào màn tiếp đón Huddersfield.

Đây chắc chắn sẽ là thách thức không hề đơn giản dành cho Nottingham, bởi đối thủ Huddersfield lúc này đang có điểm rơi phong độ khiến bất cứ đối thủ nào cũng phải e dè, khi họ toàn thắng 4 trận liên tiếp gần đây. Nếu tính xa hơn, các cầu thủ Huddersfield bất bại 18 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, đồng thời toàn thắng 2 lần gần nhất viếng thăm sân City Ground của Nottingham. Màn thư hùng muộn nhất vòng 5 FA Cup bởi thế nhiều khả năng sẽ chỉ được phân định sau 90 phút.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Nottingham vs Huddersfield, 02h30 ngày 8/3: FA Cup

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu có sự xuất hiện của Nottingham đang diễn ra với thế trận rất chặt chẽ và kín kẽ, khi 3 trận liên tiếp gần đây đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Bên phần sân đối diện, hàng phòng ngự của Huddersfield duy trì thành tích sạch lưới ở 6/8 trận đấu vừa qua của mình. Chưa kể, 4 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên cũng xuất hiện nhiều nhất 2 pha lập công.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Nottingham thắng 3 trận, hòa 1 và để thua 6 trận

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nottingham: Samba; Worrall, Cook, McKenna; Spence, Yates, Garner, Lowe; Zinckernagel; Johnson, Davis
Huddersfield: Nicholls; Turton, Pearson, Lees, Toffolo; Hogg, O'Brien; Thomas, Sinani, Holmes; Ward

Lựa chọn tốt nhất: Huddersfield +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1 (Huddersfield thắng trong hiệp phụ)
 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Nottingham vs Huddersfield, 02h30 ngày 8/3: FA Cup trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan