Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Norwich vs Tottenham, 22h00 ngày 22/5: Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 00:40' 22/05/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Norwich vs Tottenham diễn ra lúc 22h00 ngày 22/5 trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh.

NHẬN ĐỊNH KÈO CHÂU Á:

Sau 37 vòng, Norwich cầm chắc vé khi đấu chỉ xuống được 5 trận thắng, trận hòa và trận thua 25 trận. Hàng công của Norwich ghi được 23 bàn, nhưng hệ thống phòng ngự để lọt lưới tới 79 lần. 6 trận đấu liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, chim Hoàng Yến cũng không biết thắng với 6 trận thất bại và 1 trận hòa.

Ở vòng đấu hạ màn, Norwich đã không còn mục tiêu cũng như tinh thần để chiến đấu với Tottenham. Tồi tệ hơn, họ phải ra sân với một tổ hợp vá lỗi có nhiều cột thương. Tất cả như định dạng, khả năng chiến thắng của thầy trò HLV Dean Smith bằng… 0.

Trong khi đó, Tottenham cần ít nhất 1 điểm để bảo toàn vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, tấm vé Champions League mùa tới. Tất nhiên, Spurs sẽ không nhập trận với tư tưởng kiếm 1 điểm. Phong độ hiện tại, đội hình toàn sao cùng quyết định sức mạnh, Tottenham được dự báo sẽ dễ dàng chiến thắng trước Norwich, thậm chí là chiến thắng.

10 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò HLV Conte chỉ mới thua 1 trận, thắng 7 và hòa 2. Tottenham đã đánh bại cả Leicester City 3-1, Arsenal 3-0, hòa 1-1 Liverpool thì không có gì để họ không thể đánh bại Burnley.

Kèo chấp 1 3/4 ở trận đấu này, có thể nói là không quá cao so với phong độ của Tottenham hiện tại và hàng thủ cực kỳ kém của Norwich.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

PHÂN TÍCH TÀI XỈU

5/6 trận đấu gần nhất của Norwich trên sân nhà có tổng số bàn thắng vượt mốc 2,5 bàn. Ở 5 trong 6 trận gần nhất, Norwich gặp Tottenham trên tất cả các trận, tổng số bàn thắng vượt qua 2,5 bàn. Norwich lưới ít nhất 3 bàn ở 5 trong 6 trận gần nhất trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh. Do vậy, các trận đấu tới sẽ có nhiều bàn thắng.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Trong 13 lần đối đầu gần nhất, Tottenham có 6 chiến thắng, Norwich có 3 lần ca khúc khải hoàn. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Norwich: Sargent, McLean, Zimmermann, Kabak, Idah, Omobamidele chấn thương.

Tottenham: Reguilón, Doherty, Skipp, Romero, Tanganga

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Norwich: Gunn; Aarons, Byram, Hanley, Giannoulis; Rupp, Normann, Lees-Melou; Dowell, Pukki, Rashica.

Tottenham: Lloris; Sanchez, Dier, Davies; Emerson, Hojbjerg, Bentancur, Sessegnon; Kulusevski, Kane, Son Heung Min.

Lựa chọn tốt nhất: Tottenham -1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-4

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Norwich vs Tottenham, 22h00 ngày 22/5: Ngoại hạng Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan