Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Saudi Arabia, 17h14 ngày 01/02: Vòng loại World Cup 2022

Thứ ba, 00:05' 01/02/2022 - bởi AEGOAL

Thiên Minh nhận định, dự đoán bóng đá trận Nhật Bản vs Saudi Arabia diễn ra lúc 17h14 ngày 01/02/2022 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

* Nhận định tỷ lệ châu Á

Khởi đầu vòng loại thứ 3 một cách chật vật với 2 thất bại ở 3 lượt đấu đầu tiên, nhưng Nhật Bản đã nhanh chóng khẳng định đẳng cấp của mình, và trận thắng trước Trung Quốc cách đây ít ngày là lần thứ 4 liên tiếp họ khải hoàn. ĐT xứ mặt trời mọc đang có vị trí thứ 2 tại bảng B, xếp sau chính Saudi Arabia – đối thủ của họ trong ngày hôm nay.

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Saudi Arabia, 17h14 ngày 01/02: Vòng loại World Cup 2022

Một chiến thắng trước Saudi Arabia không chỉ giúp Nhật Bản tiến gần hơn đến tấm vé chính thức đến Qatar, mà còn giúp họ thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ xuống còn 1 điểm. Mục tiêu là rõ ràng, nhưng để hiện thực hóa được nó lại là điều không hề đơn giản dành cho thầy trò Hajime Moriyasu.

Saudi Arabia là tên tuổi lớn của bóng đá châu Á, họ đang dẫn đầu bảng đấu mà ngoài Nhật còn có cả Australia. Đừng quên rằng từ đầu vòng loại thứ 3 này, Saudi Arabia mới chỉ 1 lần duy nhất rơi điểm, đó là trận hòa 0-0 trên sân của Australia, còn lại thì các học trò của Renard toàn thắng.

Trên sàn châu Á, Nhật Bản chấp tới 1 hòa trận này dù điểm ăn ở mức bỏ khá sâu. Nhìn vào bối cảnh cũng như vị thế hiện tại của đôi bên, kèo chấp như vậy của các chiến binh Samurai là khá cao. Khả năng đội bóng xứ mặt trời mọc giành chiến thắng cũng rất lớn, tuy vậy thì để thắng cách biệt Saudi Arabia lúc này là điều không hề đơn giản.

Thực tế mà nói, màn trình diễn của Nhật Bản chưa hoàn toàn thuyết phục. Họ chật vật đánh bại Việt Nam và Oman, những đối thủ có trình độ thấp hơn thầy trò Moriyasu rất nhiều. Saudi Arabia lại khác, đội tuyển Tây Á không hề thua kém so với Nhật Bản, và đừng quên rằng từ đầu vòng loại thứ 3 đến hiện tại, tức là 7 lượt trận vừa qua thì Saudi Arabia chưa từng thua kèo châu Á.

* THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Saudi Arabia, 17h14 ngày 01/02: Vòng loại World Cup 2022

* Phân tích kèo tài xỉu

Dù được đánh giá cao hơn và có ưu thế sân nhà nhưng rất khó cho Nhật Bản có thể áp đảo đối thủ. Hàng công của ĐT xứ mặt trời mọc cũng chưa cho thấy sự bùng nổ khi mới có 7 bàn/7 trận. Cũng như Saudi Arabia, Nhật Bản sở hữu hàng thủ khá chắc chắn với chỉ 3 bàn thua. Saudi Arabia không chịu sức ép phải thắng, một kết quả hòa cũng làm họ hài lòng và muốn có được điều đó thì ĐT Tây Á cần chủ động chơi chặt chẽ.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 17 lần gặp nhau trước đây, Nhật Bản thắng 10, hòa 1 và thua 6.
- 2 lần chạm trán mới nhất tại vòng loại World Cup, Nhật đều thua tối thiểu.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Nhật Bản: Tomiyasu vắng mặt vì chấn thương.
- Saudi Arabia: Al-Bawardi, Abdulrahman Ghareeb, Salman Al-Faraj cũng chấn thương.

* ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

- Nhật Bản (4-1-4-1): Shūichi Gonda; Nagatomo, Nakayama, Ueda, Hiroki Sakai; Wataru Endo; Haraguchi, Shibasaki, Minamino, Junya Ito; Osako
- Saudi Arabia (4-2-3-1): Al-Owais; Al-Ghanam, Ali Awadh Al-Amri, Al-Bulaihi, Al-Shahrani; Kanno, Al-Malki; Al-Muwallad, Al-Najei, Al-Dawsari; Al-Buraikan.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-0

--------
Link dự phòng https://AEGoal.com nếu gặp khó khăn truy cập lần sau.
--------
Tải ứng dụng để xem Tip tiện lợi nhất dành cho Android:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tipbongda.aegoal
--------
Tải ứng dụng để xem Tip tiện lợi nhất dành cho iPhone:
https://apps.apple.com/vn/app/aegoal-football-tips/id1438374029?l=vi#?platform=iphone

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Saudi Arabia, 17h14 ngày 01/02: Vòng loại World Cup 2022 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan