Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Motagua vs Seattle Sounders, 10h00 ngày 18/2: CONCACAF Champions League

Thứ năm, 01:10' 17/02/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Motagua vs Seattle Sounders diễn ra lúc 10h00 ngày 18/2 trong khuôn khổ CONCACAF Champions League.

Nhận định tỷ lệ châu Á

CONCACAF Champions League được xem là giải đấu cấp CLB danh giá nhất khu vực Concacaf (bao gồm các nước Bắc - Trung Mỹ và biển Caribbean), tương đương với UEFA Champions League ở châu Âu, AFC Champions League ở châu Á hay Copa Libertadores ở Nam Mỹ, bởi nhà vô địch giải đấu này sẽ được dự FIFA Club World Cup (giải vô địch thế giới các CLB).

Khác với các châu lục khác, quy mô tại khu vực CONCACAF khá hẹp nên thể thức thi đấu diễn ra theo hình thức chia cặp đấu loại trực tiếp chứ không có vòng bảng. Tại chiến dịch năm nay có16 đội tham dự, trong đó 10 đội vào thẳng phần lớn dựa trên thành tích ở giải VĐQG mùa trước (Mỹ và Mexico mỗi nước có 4 đội, Canada 1 đội và 1 đội từ Haiti là nhà vô địch giải đấu cấp CLB vùng biển Caribbean) và 6 đội có thành tích tốt nhất ở Concacaf League mùa trước (đây cũng là một giải đấu cấp CLB ở Concacaf nhưng có trình độ thấp hơn vì không có sự tham gia của các CLB từ Mỹ và Mexico).

Seattle Sounders là một trong 4 đại diện của bóng đá xứ cờ hoa tham dự CONCACAF Champions League 2021/22. Mùa giải Nhà nghề Mỹ vừa qua, đội bóng này đã thi đấu khá tốt để xếp thứ 2 bảng Miền Tây với chỉ 1 điểm kém hơn đội vô địch. Phong độ hiện tại của đại diện tới từ xứ cờ hoa là không thực sự tốt khi toàn hòa ở 3 trận giao hữu gặp Portland Timbers, Colorado Rapids và LA Galaxy.

Bên phần sân đối diện, Motagua là đương kim Á quân Honduras đồng thời vào tới chung kết CONCACAF League 2021 nhưng để thua Comunicaciones. Bước sang mùa giải mới, Motagua khởi đầu khá chậm chạp khi mới mang về 8 điểm sau 5 lượt trận đầu tiên và đứng thứ 4, kém 2 điểm so với đội đầu bảng Olimpia.

Bước vào trận đấu này, Seattle Sounders được đánh giá nhỉnh hơn so với Motagua. Ngoài ra, đội bóng đến từ MLS cũng có kinh nghiệm tại CONCACAF Champions League với 4 lần gần nhất vượt qua vòng 1/8. Với Motagua lại là điều ngược lại, khi chỉ 1 lần duy nhất trong quá khứ tiến vào lượt trận tứ kết.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Motagua vs Seattle Sounders, 10h00 ngày 18/2: CONCACAF Champions League

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu gần đây của cả hai đội đều không có quá nhiều bàn thắng. Như đã phân tích, hàng công của Seattle Sounders còn đang gặp vấn đề. Trong khi đó, đội bóng này mới chỉ giúp nhà đầu tư ăn tiền ở cửa tài 1 lần duy nhất trong 6 trận đã qua. Bên cạnh đó, 3/4 trận gần nhất của Motague cũng đã về xỉu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Đây là lần đầu tiên hai đội chạm trán nhau

Lựa chọn tốt nhất: Seattle Sounders -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1
 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Motagua vs Seattle Sounders, 10h00 ngày 18/2: CONCACAF Champions League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan